Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry muốn vô địch châu Âu

Thứ Hai 30/07/2007 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - John Terry đã bày tỏ quan điểm của mình khi cho biết với số tài sản kếch xù, chủ tịch Roman Abramovich có thể mua được mọi thứ nhưng đến giờ Champions League vẫn là một giấc mơ đối với "gã nhà giàu" thành London.

Liệu giấc mơ của Terry có trở thành hiện thực

John Terry vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Chelsea. Theo đó, thủ quân của The Blues nhận được mức lương 135.000bảng/tuần, cao nhất Premiership. Tuy nhiên, Terry lại tỏ ra không hào hứng với điều này. Theo quan điểm của trung vệ 26 tuổi thì tiền sẽ không có giá trị khi mà giấc mơ trở thành nhà vô địch châu Âu của anh vẫn chưa trở thành hiện thực.

"Vô địch Champions League vẫn là một điều mà tôi luôn mơ ước“ Terry tâm sự: "Đây là danh hiệu duy nhất mà tôi còn thiếu trong bộ sưu tập của mình. Tôi đã  có hai chức vô địch Premier League, một cúp FA, một Carling Cup. Ở ĐTQG, tôi cũng đã chơi rất nhiều trận đấu cho ĐT Anh và giờ tôi đã được HLV Steve Mc.Laren tín nhiệm giao cho chiếc băng đội trưởng. Tuy nhiên Champions League vẫn là chiếc cúp mà tôi thèm muốn được nâng cao cùng các đồng đội."

Bên cạnh đó, đội trưởng của Chelsea cũng tỏ rõ quyết tâm của mình: "Sự nghiệp bóng đá của mỗi cầu thủ thường rất ngắn. Tôi không muốn sau 10 năm nữa nhìn lại và hối tiếc vì mình đã không cố gắng hết sức. Tôi không muốn đó chỉ là giấc mơ mà đó phải trở thành hiện thực.Tôi tin mình sẽ làm được."

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X