Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Hai 19/09/2016 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ John Terry khẳng định chấn thương mà anh gặp phải không quá nghiêm trọng, ngôi sao người Anh tiết lộ sẽ sớm trở lại sân cỏ.

 

Trong trận hòa 2-2 trước Swansea, trung vệ John Terry dính chấn thương dây chằng. Chấn thương gặp phải đã khiến cầu thủ người Anh phải ngồi ngoài trong trận đấu với Liverpool trên sân nhà. Ở trận đấu đó, David Luiz được chọn đá thay Terry nhưng không hoàn thành nhiệm vụ. Việc hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm khiến The Blues phơi áo ngay tại Stamford Bridge với tỉ số 1-2. Thất bại trước Liverpool khiến NHM đội bóng thành London đang rất lo lắng, bởi trong 2 vòng gần nhất Chelsea mới giành được 1 điểm.
Trung ve John Terry len tieng ve chan thuong gap phai hinh anh
Terry dính chấn thương trong trận hòa Swansea
NHM Chelsea đang rất mong Terry có thể trở lại, bởi Luiz đang gây ra sự thất vọng rất lớn. Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ sinh năm 1980 đã lên tiếng về chấn thương gặp phải.  Anh khẳng định sẽ sớm trở lại thi đấu. Trên trang Instagram cá nhân, Terry chia sẻ hình ảnh đang luyện tập trong bể bơi. Dù hơi khác thường, phương pháp này lại tỏ ra khá hữu hiệu, ít nhất với trường hợp của đội trưởng Chelsea.
David Luiz trải lòng về ngày tái xuất Chelsea ác mộng
(Bongda24h.vn) – Trung vệ người Brazil không thể bào chữa cho thất bại 1-2 trước Liverpool ngay trên sân nhà Stamford Bridge và chỉ biết kêu gọi đồng đội nhanh...
“Tôi cảm thấy rất buồn khi không thể ra sân trong trận đấu với Liverpool, tôi càng buồn hơn khi đội bóng phải nhận thất bại. Chấn thương là điều không ai mong muốn cả, nhưng trong bóng đá bạn không thể tránh khỏi. Tôi đang tập luyện tích cực để trở lại. Luyện tập trong bể bơi. Tôi cảm thấy mắt cá chân đã đỡ hơn rất nhiều. Hy vọng sẽ sớm trở lại”. Đội ngũ y tế của Chelsea xác nhận Terry chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày, bởi vậy nhiều khả năng anh sẽ ra sân trở lại trong trận đấu ở vòng 6. Đây rõ ràng là tin vui đối với đông đảo NHM, đặc biệt trong bối cảnh đội chủ sân Stamford Bridge đang sa sút phong độ. 
Trung ve John Terry len tieng ve chan thuong gap phai hinh anh 2
John Terry khẳng định sẽ nhanh chóng trở lại
Trong một diễn biến mới nhất, HLV Conte muốn đưa về thêm một hậu vệ chất lượng. Người được ông nhắm tới là hậu vệ Ben Davies của Tottenham. Dự kiến Chelsea sẽ chi ra 12 triệu bảng hỏi mua ngôi sao 23 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Ben Davies là một cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ cánh lẫn trung vệ. Có được ngôi sao của Tottenham, hàng thủ The Blues sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng.

Video Chelsea 1-2 Liverpool (Vòng 5 Premier League 2016/17)


► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X