Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Terry là trung vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League

Thứ Năm 11/10/2018 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, chuyên gia của tờ Sky Sports ca ngợi huyền thoại của Chelsea – John Terry là hậu vệ xuất sắc nhất Premier League mọi thời đại.


Terry được ca ngợi hết lời
 

Sau 23 năm chinh chiến đỉnh cao, rốt cuộc trung vệ John Terry đã quyết định giải nghệ trong màu áo CLB Aston Villa. Anh đã có một sự nghiệp lẫy lừng, giành 5 danh hiệu Premier League, 4 cúp FA, 1 Champions League, 1 Europa League và 3 cúp Liên đoàn, tất cả đều với Chelsea. Terry cũng là một huyền thoại của ĐT Anh, với 78 lần ra sân cùng 4 giải đấu quốc tế.
 
Và cho dù còn những trung vệ xuất sắc không kém như Rio Ferdinand hay Nemanja Vidic, nhưng chuyên gia của Sky Sports – cựu cầu thủ Jamie Redknapp đã ca ngợi Terry là hậu vệ hay nhất mọi thời đại của Premier League. Anh cho biết: “Terry sở hữu một sự nghiệp tuyệt vời. Anh ấy có lẽ là hậu vệ xuất sắc nhất mà chúng ta từng chứng kiến, dù vẫn còn nhiều cái tên xứng đáng khác.”

John Terry là hậu vệ xuất sắc nhất Premier League mọi thời đại

John Terry là hậu vệ xuất sắc nhất Premier League mọi thời đại


“Terry là mẫu cầu thủ bạn luôn muốn sở hữu trong đội bóng của mình, anh ấy là một nhà vô địch và chỉ đơn giản, vĩ đại. Chelsea dưới kỷ nguyên Mourinho là một đội bóng lớn, họ có rất nhiều huyền thoại như Frank Lampard hay Didier Drogba, nhưng Terry vẫn là số 1. Anh ấy là tấm gương để các cầu thủ noi theo.”
 
“Bạn luôn nhớ về những ngày Lampard và Terry cùng nhau nâng cao chức vô địch – họ là biểu tượng của đội bóng. Với tất cả những danh hiệu cao quý giành được trong sự nghiệp, tôi nghĩ John Terry hoàn toàn xứng đáng với những lời ca ngợi mà tất cả dành cho anh ấy.”
 
Ngoài việc ca ngợi John Terry là hậu vệ xuất sắc nhất Premier League, Jamie Redknapp còn khẳng định huyền thoại Chelsea có thể làm tốt công việc HLV. Hiện nay, Terry đang là ứng viên cho vị trí trợ lý CLB Aston Villa, thậm chí được kỳ vọng sẽ ngồi luôn vào vị trí thuyền trưởng.
Cực sốc với công việc mới của John Terry sau khi giải nghệ
John Terry có thể dẫn dắt Aston Villa, đó là thông tin được Daily Star đăng tải. Ngôi sao người Anh vừa giải nghệ và đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng...
HLV Conte và Diego Costa có vài lời muốn gửi đến John Terry
John Terry giải nghệ, HLV Antonio Conte và tiền đạo Diego Costa đều gửi những lời chúc đến cầu thủ người Anh.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X