Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Terry không muốn nhắc lại thù oán với PSG

Thứ Hai 07/03/2016 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

John Terry tuyên bố mục tiêu chính của Chelsea ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với PSG không phải là để “trả thù”.


Ở mùa giải năm ngoái, Chelsea đã bị loại đau đớn trước PSG tại vòng 1/8 Champions League bởi luật bàn thắng sân khách. Sau khi hòa 1-1 tại Pháp, đoàn quân của Jose Mourinho đã có cơ hội lớn đi tiếp khi được chơi hơn người ngay phút 31 của lượt về khi Zlatan Ibrahimovic bị đuổi khỏi sân chỉ sau 31 phút. Thế nhưng Chelsea lại không tận dụng được cơ hội khi 2 lần vươn lên dẫn trước song lại để lần lượt David Luiz và Thiago Silva ghi 2 bàn sân khách, giúp PSG vào tứ kết dù tổng tỉ số là 3-3.

Terry Chelsea vs PSG
Terry và đồng đội bị PSG loại đau đớn mùa trước

Mùa này, thật tình cờ khi vòng 1/8 đấu trường số 1 châu Âu lại diễn ra cặp đấu này. Ở lượt đi giữa tháng 2, Chelsea đã thất thủ 0-1 trên sân Công viên các Hoàng tử của PSG. Nhưng trung vệ John Terry
, người mà cơ hội ra sân còn bỏ ngỏ do chấn thương vẫn tin rằng cơ hội vào tứ kết vẫn nằm trong tầm tay họ.

“Chúng tôi đang trở lại sau kết quả tồi tệ hồi đầu mùa”, đội trưởng Chelsea nói. “Đội bóng vẫn còn một cơ hội tuyệt vời tại sân nhà. Những đêm trận đấu diễn ra tại Stamford Bridge là không thể tin được. Sắp tới sẽ là một trận cầu lớn Chelsea vs PSG
và hy vọng chúng tôi có thể chơi tốt. Mục tiêu chính không phải là trả thù sau những gì đã diễn ta, tất cả là vì vòng tiếp theo của Champions League. Chúng tôi là tập thể đang khát khao chiến thắng và muốn đi xa hơn nữa.”

Terry doi truong
Nhưng anh khuyên đồng đội nên tập trung cho mục tiêu đi tiếp của Chelsea

Dưới thời HLV tạm quyền Guus Hiddink, Chelsea đang có phong độ ổn định. Ngoại trừ lượt đi với PSG, họ đã bất bại 16 trong số 17 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Terry tin rằng đó là thành quả xứng đáng với thực lực của đội bóng thành London:

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã có thể xoay chuyển tình thế”, anh nói. “Nó phải xảy ra thôi bởi các cầu thủ, các thành viên của Chelsea vẫn còn ở đó. Chúng tôi đúng ra phải có thành tích này vào đầu mùa bởi đội bóng có chất lượng phòng thay đồ. Tôi biết tất cả đều muốn có sự ổn định trong thời gian dài.”

Terry hiện vẫn đang chạy đua cùng thời gian để kịp dự cuộc đọ sức với PSG giữa tuần sau. Anh vẫn chưa thể lấy lại đầy đủ thể lực sau chấn thương gân khoeo hồi giữa tháng 2 vừa qua.

Hiddink xác nhận Terry không ra sân ở trận với Stoke
HLV Guus Hiddink của Chelsea xác nhận sẽ không mạo hiểm sử dụng đội trưởng John Terry cho trận đấu với Stoke tại Premier League cuối tuần này.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X