Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với đội trưởng mới của MU?

Thứ Bảy 07/12/2019 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Axel Tuanzebe đeo băng đội trưởng của MU, theo Daily Mail, cầu thủ 22 tuổi có thể thay thế Ashley Young trở thành thủ quân mới của CLB.

Tuanzebe có thể trở thành đội trưởng của MU


Mùa giải năm nay, Ashley Young là người đeo băng đội trưởng của MU. Tuy nhiên, phong độ của cầu thủ sinh năm 1985 là không mấy ấn tượng, cầu thủ 34 tuổi cũng không cho thấy những tố chất của một thủ lĩnh, anh không là chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội mỗi khi khó khăn.
 
Axel Tuanzebe đeo băng đội trưởng của MU hình ảnh

Tuanzebe có thể trở thành đội trưởng mới của MU


Kể từ sau Zlatan Ibrahimovic, Michael Carrick, Wayne Rooney, Antonio Valencia và Chris Smalling, MU đang thiếu đi một người thủ lĩnh đích thực. Có thể vào mùa tới, Quỷ đỏ sẽ thay đổi người đeo băng thủ quân, và các ứng viên nặng ký bao gồm David de Gea, Paul Pogba hay Harry Maguire.

Mới nhất, Axel Tuanzebe đeo băng đội trưởng của MU, theo Daily Mail, cầu thủ 22 tuổi có thể thay thế Ashley Young trở thành thủ quân mới của CLB.

Tuanzebe gia nhập câu lạc bộ cách đây 14 năm khi mới 8 tuổi và đã từng là đội trưởng của đội U19, U20 và U21 MU. Mùa trước anh chơi rất tốt trong màu áo Aston Villa theo dạng cho mượn, góp một phần công sức đưa đội bóng này thăng hạng.

Với sự kèm cặp của John Terry, Tuanzebe tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm. HLV Solskjaer đã quyết định gọi trở lại trung vệ 22 tuổi sau màn trình diễn rất tốt ở Aston Villa mùa vừa rồi. Mùa giải năm nay, Tuanzebe cũng đã được Solskjaer trao những cơ hội thể hiện mình.

BLĐ MU và HLV Solskjaer đánh giá cao tố chất thủ lĩnh của Tuanzebe, bởi vậy họ có thể trao cho cầu thủ này chiếc băng thủ quân. Ở mùa giải năm nay, ông thầy người Na Uy cũng từng trao băng đội trưởng cho trung vệ sinh năm 1997, đó là trong trận đấu với Rochdale tại Old Trafford ở Carabao Cup.

Tờ Times tuyên bố Solskjaer muốn bổ nhiệm một đội trưởng mới vào mùa giải năm tới, Maguire và Tuanzebe đang là 2 ứng viên nặng ký nhất. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X