Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Terry khát khao "tính sổ" với Man United

Thứ Tư 05/05/2010 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ J.Terry thừa nhận rằng anh đã cảm thấy “đau lòng” khi phải chứng kiến sự thống trị của Man United ở Anh trong những năm qua.

Có thể nói Terry có những "kỷ niệm" không thể nào quên với giai đoạn vinh quang của Man United trong những năm qua. Nếu trung vệ này không sút trượt quả penalty định mệnh trong trận chung kết Champions League ở Moscow, có lẽ Man United đã không thành công tới thế. Không chỉ thua M.U ở Cúp Châu Âu, Chelsea của Terry còn phải ngậm ngùi nhìn Man United bước lên ngôi cao nhất trong ba năm qua. Tuy nhiên, Terry và các đồng đội sẽ viết lại lịch sử cho đội bóng nếu trở thành nhà vô địch mới của bóng đá Anh sau trận đấu với Wigan.

 


Dù chỉ hơn M.U một điểm nhưng nhiều người tin chắc rằng Chelsea đã chạm gần như cả hai tay vào chức vô địch. Thầy trò Ancelotti chỉ phải tiếp đón một Wigan không còn nhiều mục tiêu trên sân nhà Stamford Bridge cuối tuần này. Ba điểm giành được sẽ đưa Chelsea trở lại ngôi vương và Terry có thể cảm thấy yên lòng hơn sau đêm Moscow định mệnh.


Theo tờ London Evening Standard, thủ quân của Chelsea đã có những bộc bạch khá thẳng thắn về cuộc đua tới chức vô địch giải ngoại hạng Anh năm nay:
“Thi đấu những 50 trận một mùa là thành tích không tưởng đối với tôi, nhưng mọi chuyện sẽ hoàn hảo hơn nếu tôi lại được nâng cao danh hiệu vô địch. Ba năm là quãng thời gian quá dài. Chúng tôi đã phải chịu đựng khi chứng kiến hình ảnh Man United đăng quang trong suốt quãng thời gian đó. Có thể năm nay chúng tôi vẫn chưa thi đấu xuất sắc nhất, nhưng tôi tin rằng các cầu thủ Chelsea đã cố gắng hết sức. Chúng tôi đang hướng tới mục tiêu giành được cú đúp trong mùa giải năm nay”.


Trước khi mùa bóng năm nay diễn ra, Terry đã ở rất gần Man City. Tuy nhiên, những động thái cương quyết của tỷ phú Abramovich đã níu chân anh ở lại với Stamford Bridge. Chức vô địch giải ngoại hạng sắp tới sẽ là phần thưởng cho những đóng góp của Terry trong màu áo Chelsea và hơn thế nữa, nó sẽ giúp anh lấy lại được sự tự tin, vốn đã bị ảnh hưởng không ít sau vụ xì căng đan tình ái với bạn gái cũ của W. Bridge.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X