Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry kêu gọi đồng đội chiến đấu hết sức vì tấm vé dự Champions League

Thứ Bảy 06/04/2013 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cảm thấy các đồng đội của mình bị xao nhãng khỏi mục tiêu chính bởi các thử thách liên tiếp tại FA Cup và Europa League, đội trưởng của The Blues đã kêu gọi toàn bộ các cầu thủ của Chelsea không được quyền lơ là khỏi mục tiêu tối thượng của họ: kết thúc Premier League 2012-2013 trong top 4 đội dẫn đầu.

John Terry
John Terry

Đội trưởng của Chelsea, John Terry, mới đây đã có một động thái như thể "đánh thức" các đồng đội của mình, những người đã bị cuốn theo những đấu trường cúp mà quên mất rằng The Blues cần phải có được một vị trí cao tại giải quốc nội như mục tiêu lãnh đội đặt ra từ đầu mùa. Sự xao nhãng này là hoàn toàn có cơ sở, bởi lẽ The Blues đã và đang phải đối mặt với một lịch thi đấu quá khủng khiếp kể từ tháng Tư này trở đi, và chính việc không chỉ có một mục tiêu duy nhất mà còn phải san sức ra cho Europa League và FA Cup làm cho Chelsea cần phải ý thức được đâu mới là thứ mình cần nhất. Lúc này, tài cầm quân của Benitez đóng vai trò rất lớn trong những trận đấu của đội chủ sân Stamford Bridge.

Dù có đạt được cả FA Cup và Europa League đi nữa, nhưng nếu không có vé đi Champions League năm sau, đây cũng sẽ là một mùa giải thất bại với Chelsea. Chính vì lẽ đó, trung vệ người Anh cho rằng việc đội bóng Tây London cần phải giữ đầu óc tỉnh táo và không bị các danh hiệu "bên lề" cám dỗ quá nhiều là vô cùng quan trọng tại thời điểm này. 

"Chúng tôi cần phải thắng, phải giữ được mạch chiến thắng tại Premier League và cần một động lực vô cùng lớn." - Trả lời phỏng vấn báo chí, Terry cho biết - "Bởi vì chúng tôi cần phải xác định được Champions League năm tới mới là đích đến tối thượng. Chelsea cần có mặt ở đó, đấu trường cao nhất châu lục mùa tới."

Ở trận đấu gần nhất trong khuôn khổ Premier League, Chelsea đã phơi áo trước Southampton, nhưng họ hoàn toàn có cơ hội chuộc lại lỗi lầm đáng trách của mình khi được tiếp Sunderland tại Stamford Bridge vào thứ Bảy này. Chính việc bị các mặt trận cúp chia sức nên Chelsea không còn hơn Arsenal quá nhiều như 2 hay 3 vòng trước. Giờ đây họ chỉ còn hơn Pháo thủ có 2 điểm và kém vị trí thứ 3 của Tottenham cũng 2 điểm. Lúc này chính là chặng nước rút của cuộc đua cho top 4, và quan điểm của Terry, tập trung vào Premier League nhiều hơn nữa, là hoàn toàn chính xác.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X