Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry kêu gọi Abramovich chính thức bổ nhiệm Di Matteo

Thứ Ba 08/05/2012 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Di Matteo dường như đang lấy lòng từng thành viên ở Chelsea. Và pha ghi điểm ngoạn mục nhất của ông chính là chức vô địch FA Cup. Nhờ đó mà đội trưởng John Terry, người có ảnh hưởng lớn nhất phòng thay đồ ở Stamford Bridge không ngần ngại bầu một phiếu cho vị trí HLV chính thức của ông thầy tạm quyền.

Chelsea vừa có được chiếc Cup FA lần thứ tư trong vòng 6 năm, đây là một thành tích đáng tự hào trong một mùa giải mà họ phải đối mặt với sự bất ổn về phong độ lẫn trên băng ghế chỉ đạo. Phía trước họ là trận chung kết Champions League tại Allianz Arena, và Chelsea đang tràn đầy cơ hội để có được danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Di Matteo đang ghi điểm với từng học trò
Di Matteo đang ghi điểm với từng học trò

Có được những thành công ngày hôm nay, phải kể đến tài năng cũng như cái duyên của HLV tạm quyền Di Matteo. Cho dù ngồi trên băng ghế chỉ đạo Chelsea với vai trò của một người đóng thế, nhưng những gì mà chiến lược gia người Ý làm được cho đến thời điểm này hẳn sẽ khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục. Chỉ trong vòng 3 tháng, Di Matteo đã đưa Chelsea trở lại với hình ảnh lì lợm và đáng sợ thường thấy. The Blues nhanh chóng trở lại cuộc đua Top 4 Premier League, tiếp đó giành chiến thắng thuyết phục 3-2 trước Barcelona ở bán kết Champions League, và cuối cùng đánh bại Liverpool để đăng quang FA Cup.

Nhờ chiến thắng tại Wembley, đội trưởng John Terry đã không ngần ngại tiến cử Di Matteo lên ông chủ Abramovich: “Những điều ông ấy (Di Matteo) làm cho CLB thật tuyệt vời. Chúng tôi luôn muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Di Matteo. Nếu Chelsea giành được chức vô địch Champions League năm nay, đó sẽ là minh chứng thuyết phục nhất để BLĐ tin tưởng và trao quyền cho HLV Di Matteo”.

Với sự tin tưởng từ đội trưởng Terry cùng các cầu thủ Chelsea giành cho Di Matteo, có lẽ đã đến lúc ông chủ Abramovich xem xét việc ổn định chiếc ghế huấn luyện tại Stamford Bridge. Và quyết định cuối cùng có lẽ sẽ phụ thuộc hầu hết vào thành quả của The Blues ở trận đấu ở Allianz Arena tới.

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X