Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry hết lời ca ngợi Diego Costa sau trận đại thắng Everton

Chủ Nhật 31/08/2014 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chelsea đã có một trận thắng giòn giã đối thủ khó chơi Everton và tân binh Diego Costa tiếp tục nổ súng. Sau trận đấu, đội trưởng John Terry đã vô cùng phấn khích sau chiến thắng của đội nhà, đồng thời hết lời ca ngợi người đồng đội mới.
Diego Costa đang bay cao trong màu áo Chelsea
Diego Costa đang bay cao trong màu áo Chelsea

Bỏ lại sau lưng khoảng thời gian khởi đầu mùa giải không được như ý, Chelsea đang cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác trong giai đoạn đầu Premier League. The Blues đã giành 2 chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ mới lên hạng là Burnley và Leicester City, và hôm qua, đội quân của HLV Mourinho lại giành thêm một chiến thắng thuyết phục nữa trước một đối thủ rất khó chơi là Everton.

Bước vào trận đấu, Chelsea đã sớm áp đảo đối phương với 2 bàn thắng liên tiếp của Diego Costa và Ivanovic. Cuộc rượt đuổi tỉ số sau đó diễn ra vô cùng kịch tính khi cả hai liên tục ăn miếng trả miếng và chỉ đến khi Ramires và Diego Costa lần lượt ghi bàn ở những phút cuối trận, số phận trận đấu mới được định đoạt. Chung cuộc Chelsea giành chiến thắng đậm đà với tỉ số 6-3 trong một trận cầu mãn nhãn.

Sau trận đấu, đội trưởng John Terry đã không thể kìm được sự sung sướng sau chiến thắng cực kỳ ấn tượng của Chelsea:

“Chúng tôi có hơi thất vọng một chút khi bị gỡ lại vào những phút cuối hiệp một, tuy nhiên chúng tôi đã kip thời thức tỉnh vào hiệp hai. Cách mà đội bóng duy trì lợi thế quả thật rất tuyệt vời và đó là điều đã rất lâu rồi chúng tôi mới làm được, vì thế với tôi chiến thắng này quả thật rất ấn tượng.”

Chiến thắng của Chelsea còn ấn tượng hơn khi họ giành 3 điểm ngay trên sân Goodison Park của Everton, một nơi luôn “đi dễ khó về” với các đại gia của Premier League.

Trận đấu này cũng tiếp tục chứng kiến phong độ chói sáng của tân binh Diego Costa khi anh khai hoả trận thứ 3 liên tiếp. Chính anh là người sớm đem lại lợi thế dẫn bàn cho Chelsea bằng pha lập công ngay ở phút thứ 1 của trận đấu, và cũng chính Costa là người đã tung cú đấm quyết định ở phút 90, ấn định tỷ số 6-3. Trang Goal cũng đã bình chọn anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với điểm số 8/10.

Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của người đồng đội mới, Terry đã không tiếc lời khen ngợi Costa:

“Anh ấy đã chứng tỏ mình là một cầu thủ xuất sắc. Tôi đã có dịp chạm trán với anh ấy ở Champions League và nhận ra rằng anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Nhưng bạn phải nhìn anh ấy hàng ngày và chứng kiến cách anh ấy bay cao ngay trong những trận đấu đầu tiên với chúng tôi, chắc chắn anh ấy sẽ còn tiến xa hơn nữa.”

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X