Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Terry hết lời ca ngợi Anelka

Thứ Hai 17/11/2008 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đội trưởng John Terry của Chelsea đã gọi Nicolas Anelka là người cứu giúp đội bóng trong lúc hoạn nạn và khẳng định tiền đạo này đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của anh.

Anelka (áo vàng) đang có phong độ ghi bàn rất cao

Sự vắng mặt của Didier Drogba trên hàng công của Chelsea đã khiến HLV Scolari chọn giải pháp thi đấu với một tiền đạo duy nhất là Anelka, và cho đến thời điểm này có thể khẳng định ông đã đúng, khi cựu cầu thủ của Real Madrid liên tục ghi bàn mang về thắng lợi cho đội nhà.

Với 2 lần lập công trong trận thắng West Brom hôm thứ 7 vừa qua, Anelka vẫn vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất kể từ đầu mùa giải đến nay với 12 bàn thắng.

Phát biểu về phong độ ấn tượng của Anelka trong trận đấu với West Brom, thủ quân John Terry cho biết: "Chúng tôi đã gặp khó khăn khi đối đầu với West Brom trên sân khách và phải chơi bóng theo chiến thuật phòng ngự phản công. Trong thế trận đó, Anelka chính là cái tên xuất sắc nhất. Anh ấy đã đóng góp 2 trong số 3 bàn thắng rất đẹp mắt của Chelsea."

"Trong bối cảnh Drogba bị chấn thương dài ngày và mới trở lại một thời gian ngắn nên chưa lấy lại được 100% phong độ của mình, Anelka đã và đang là người rất quan trọng đối với chúng tôi ." Terry nói tiếp.

"Theo tôi nhận xét, Anelka đang ở độ chín trong sự nghiệp của cậu ấy. Còn nhớ khi Anelka mới chuyển về thi đấu cho Chelsea, tôi đã nói với cậu ấy rằng, tôi muốn cảm ơn Chúa vì cậu đã ở đây. Vì từ trước tới nay tôi rất ghét phải đối đầu với cậu trên sân cỏ."

Với chiến thắng đậm đà tiếp theo, The Blues lấy lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng vốn đã bị Liverpool chiếm mất trong vài giờ đồng hồ. Với 32 điểm có được trong tay cùng một phong độ ổn định, Scolari và các học trò đang khiến các đối thủ hiểu rằng họ chính là ƯCV nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch năm nay.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X