Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry hé lộ mật lệnh của Mourinho trước trận gặp Swansea

Thứ Hai 14/04/2014 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ John Terry tiết lộ, trước khi bước vào trận gặp Swansea, HLV Mourinho yêu cầu các cầu thủ không quan tâm đến chiến thắng của Liverpool trước Man City.

Trong cuộc đại chiến diễn ra lúc 19h37 tối 13/4 (giờ Việt Nam), Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại giải năm nay khi hạ gục Man City với tỷ số 3-2. Kết quả đó không chỉ giúp đội quân của HLV Brendan Rodgers củng cố ngôi vị số 1 với 77 điểm sau 34 vòng đấu, mà nó còn tạo sức ép không nhỏ lên Chelsea, đối thủ cạnh tranh trực tiếp gặp Swansea ở trận đấu muộn.

Demba Ba tỏa sáng đêm về chiến thắng nhọc nhằn 1-0 cho Chelsea
Demba Ba tỏa sáng đêm về chiến thắng nhọc nhằn 1-0 cho Chelsea

Chẳng biết có phải vì căng cứng về mặt tâm lý hay không, các cầu thủ Chelsea thi đấu rất thiếu thuyết phục. The Blues có lợi thế cực lớn từ rất sớm khi trung vệ Chico Flores của Swansea nhận thẻ đỏ ngay ở phút 16. Chơi hơn người phần lớn thời gian, song Lữ đoàn xanh phải nhờ đến màn tỏa sáng của Demba Ba trong hiệp 2 (phút 68) mới có thể ra về với chiến thắng nhọc nhằn 1-0.

Trong bài phát biểu sau trận, trung vệ đội trưởng John Terry tiết lộ, rằng HLV Jose Mourinho yêu cầu toàn đội không quan tâm đến chiến thắng của Liverpool để tập trung toàn lực cho trận gặp Swansea. Dẫu vậy, cựu cầu thủ West Ham và đồng đội vẫn bị ảnh hưởng bởi kết quả của The Kop.

“Dĩ nhiên là chúng tôi biết tỷ số trận đấu giữa Liverpool và Man City. Jose Mourinho đã yêu cầu chúng tôi không cần quan tâm tới chiến thắng của Liverpool. Đây là điều rất quan trọng, bởi nó được phát đi từ chính HLV của mình”, Terry chia sẻ trên Sky Sports 1.

“Chúng tôi biết rõ số phận của đội bóng ra sau nếu không thắng Swansea, bởi khi đó con đường đến ngôi vô địch của Liverpool sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã thắng. Dẫu vậy chúng tôi vẫn đang chịu sức ép từ các các đối thủ đứng trên cũng như đứng sau”, trung vệ 33 tuổi cho biết thêm: "Tôi nghĩ kiên nhẫn chính là chìa khóa đem lại thành công trong trận đấu hôm nay, đặc biệt trong bối cảnh Swansea bị mất người từ sớm. Đôi lúc, chúng tôi mất kiên nhẫn và tỏ ra nóng vội. Nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn giành được 3 điểm trọn vẹn.

Đây không phải là trận đấu quá tệ. Tôi rất vui vì kết quả của đội bóng, vì màn trình diễn của bản thân. Tôi sẽ không bao giờ mất niềm tin. Tôi biết HLV muốn giữ 3 tiền đạo ở lại, và trong những thời khắc quan trọng họ đã tỏa sáng để giúp đội bóng thẳng tiến về phía trước”, Terry nói về tầm quan trọng của Demba Ba cũng như Torres và Eto’o. Với chiến thắng nhọc nhằn tại Liberty, Chelsea tiếp tục gia cố vị trí thứ 2 với 75 điểm sau 34 vòng đấu, kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm và hơn Man City 5 điểm (Man xanh chơi ít hơn 2 trận).

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X