Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry: "Haaland có thể trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Premier League"

Thứ Hai 03/10/2022 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại John Terry cho rằng Erling Haaland có thể trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Premier League trong tương lai.

Terry: Haaland có thể trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Premier League

Erling Haaland đã ghi được cú hat-trick thứ 3 cho Man City chỉ sau 8 lần ra sân. Thành tích ghi bàn của Haaland được nâng lên con số 14. Rất nhiều những lời khen đã được dành cho tiền đạo người Na Uy.

Haaland
Terry: Haaland có thể trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Premier League

Terry chia sẻ trên beIN Sports: "Haaland có thể trở thành cầu thủ vĩ đại nhất của Premier League.

Bạn đang cố so sánh cậu ấy với những người khác. Nhưng tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ còn trẻ thế mà có khát khao ghi bàn lớn như Haaland. Cậu ấy gần như hoạt động không ngừng nghỉ".

Rio Ferdinand cũng dành lời khen cho Haaland sau trận đấu: "Hoàn toàn bị hủy diệt. Khoảng cách giữa hai đội bóng thành Manchester là quá lớn. Chúng ta đã cho thấy tinh thần chiến đấu trong hiệp hai hoặc Man City đã đá nương chân hơn. Dù sao thì Haaland đang đối xử với các trung vệ ở Premier League mà gần như không có sự tôn trọng nào".

Haaland bây giờ đã có nhiều hat-trick ngang với huyền thoại của Man United là Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Na Uy hứa hẹn sẽ còn thể hiện khủng khiếp hơn nữa khi hòa nhập hoàn toàn với môi trường bóng đá Anh".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X