Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry gửi lời "tuyên chiến" tới M.U

Thứ Năm 05/05/2011 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân của Chelsea khẳng định đội bóng của anh đã sẵn sàng cho chuyến làm khách ở Old Trafford trong trận đấu được cho là chung kết của mùa giải.

Với chiến thắng 2-1 trước Tottenham trong bối cảnh M.U thua trận 0-1 trước Arsenal, Chelsea đã thu hẹp khoảng cách với đối thủ xuống còn 3 điểm. Điều đó có nghĩa trận đấu với M.U ở Old Trafford vào ngày 8/5 tới sẽ là trận chung kết của mùa giải.

Nhận định về trận đấu quan trọng này, thủ quân John Terry cho biết: "Không có gì quan trọng hơn là việc phải tới Old Trafford và có chiến thắng ở đó. Đây là cách duy nhất giúp Chelsea giữ lại chiếc cúp vô địch Premier League ở lại sân Stamford Bridge", trích lời Terry trên trang Fulhamchronicle.

Terry tin rằng Chelsea vẫn có thể bảo vệ được ngôi Vua

"Có một thực tế rằng Chelsea muốn bảo vệ thành công chức vô địch. Cho dù đối thủ phía trước là M.U hay bất cứ đội bóng nào khác, chúng tôi có một mục tiêu chung là giành chiến thắng. Chelsea đang có một phong độ tốt và muốn tiếp tục duy trì những chiến thắng đã có", Terry nói thêm.

Chelsea chính là đội bóng bị M.U loại khỏi tứ kết Champions League. Điều đó có nghĩa Chelsea chỉ còn duy nhất mục tiêu là Premier League và theo Terry thì đây là cơ hội tốt để anh và các đồng đội tập trung toàn lực cho tham vọng cuối cùng này. "Chúng tôi đã thất bại ở Champions League, đây là một kết quả thất vọng. Hiện tại, niềm tin đã trở lại với các cầu thủ Chelsea, chúng tôi đang có được một sự hưng phấn nhất định."

Nếu Chelsea đánh bại M.U trong trận "chung kết" vào Chủ nhật tới, họ sẽ chính thức vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Khi đó, cơ hội đến với chức vô địch sẽ phụ thuộc vào lịch thi đấu của cả hai đội ở những vòng đấu cuối cùng.

"M.U sẽ gặp khó khăn trong chuyến làm khách của Blackburn trước khi trở lại Old Trafford để tiếp Blackpool trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Đây đều là những trận đấu khó khăn với họ. Ngược lại, Chelsea sẽ được chơi trên sân nhà trước Newcastle trước khi làm khách của Everton. Điều quan trọng nhất với Chelsea là phải tiếp tục có được chiến thắng", Terry nhận định.

Trong hai lần gặp nhau liên tiếp gần đây ở Premier League, Chelsea đều có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Mùa trước, trong trận đấu quan trọng ở cuối mùa giải, đội bóng của Terry đã hạ M.U 2-1 ngay tại Old Trafford và thẳng tiến tới chức vô địch.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X