Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry giận dữ vì đồng đội chơi thiếu tập trung

Chủ Nhật 18/10/2009 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu trên sân Aston Villa đêm qua, Chelsea đã dẫn trước chỉ sau 15 phút bằng bàn thắng xuất thần của tiền đạo Drogba. Tuy nhiên, “chiến quả” mà thầy trò Ancelotti đoạt được ở Villa Park chỉ là con số Không tròn trĩnh.

Sự thiếu tập trung của hàng thủ The Blues trong những tình huống cố định, cộng thêm sự yếu kém trong chống bóng bổng đã khiến họ phải nhận 2 bàn thua theo cùng một kịch bản: Những pha đánh đầu sau các tình huống phạt góc, của Richard Dunne và James Collins.

 

Với thất bại 1-2 này, Chelsea lại bị MU vượt lên một lần nữa. Ngôi đầu BXH giải ngoại hạng đã đổi chủ sau đúng 1 vòng và đó là nguyên do vì sao John Terry nổi giận. Sau bàn thua thứ 2, do trung vệ James Collins ghi, thủ quân The Blues đã tỏ ra rất tức tối với các đồng đội của mình. Sau trận đấu, Terry đã lên tiếng giải thích.

“Chúng tôi đã để mất 3 điểm lãng nhách và trao cho MU cơ hội vượt lên trên. Thật đáng tiếc khi chúng tôi phải nhận những bàn thua ấy bởi toàn đội đã phòng ngự rất tốt trước đó. Tôi nghĩ rằng để thua một trận đấu, sau đó thắng một trận thì tốt hơn là hòa 2 trận. Chúng tôi chẳng gặp phải bất kỳ vấn đề nào khi thi đấu xa nhà. Vấn đề chỉ là chúng tôi không gặp may. Chúng tôi cần nhìn nhận lại và sửa chữa sai lầm”, trung vệ 28 tuổi phát biểu.

Trong khi đó, HLV Ancelotti cũng thừa nhận các học trò đã chơi thiếu tập trung. “Chúng tôi cần chơi tốt hơn trong những tình huống chống bóng bổng. Chúng tôi cần phải gây áp lực nhiều thêm lên đối phương. Ở Wigan (nơi Chelsea thua ở vòng 7), chúng tôi cũng mắc cùng một lỗi thế này trong bàn thua đầu tiên, bởi vậy, nó phải được cải thiện. Chúng tôi có những cầu thủ giỏi chơi đầu là Didier Drogba, John Terry, Ricardo Carvalho,…, và chúng tôi cần chơi tập trung hơn”, vị HLV người Italia cho biết.

Không chỉ đón trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân khách, Chelsea còn có nguy cơ mất người khi hậu vệ Ashley Cole và tiền đạo chủ lực Didier Drogba đều có những vấn đề nhỏ ở lưng. Sau khởi đầu suôn sẻ, lúc này đội bóng Tây London sẽ phải đối diện với những thử thách nhất định.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X