Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry, Gerrard và Lampard hội ngộ ở ĐT Anh

Thứ Năm 08/12/2016 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - The Sun vừa đưa tin liên đoàn bóng đá Anh đang muốn kết hợp bộ ba huyền thoại Terry, Gerrard và Lampard trong công việc đào tạo trẻ.

Cách đây không lâu, Gerrard vừa tuyên bố chính thức chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Ngôi sao người Anh đã viết bức tâm thư khá dài để cảm ơn NHM. Lúc này, huyền thoại Liverpool nhận được rất nhiều lời đề nghị cho công việc mới, nhưng anh vẫn chưa lựa chọn. Gerrard có thể trở lại Liverpool đảm nhiệm một vị trí nơi BHL, anh cũng có thể nhận lời tham gia bình luận trên kênh truyền hình Sky.
Gerrard, Terry va Lampard hoi ngo o DT Anh hinh anh
Lampard và Gerrard sắp tái ngộ ở ĐT Anh
Lampard cũng vừa mới tuyên bố chia tay New York FC. Huyền thoại của Chelsea cảm ơn NHM đã ủng hộ mình trong thời gian qua. Lampard đang cân nhắc giữa việc tiếp tục thi đấu và chuyển sang công tác huấn luyện. Ngoài ra anh cũng nhận được lời mời làm bình luận viên từ kênh truyền hình Sky. Mới đây, HLV Conte cũng phủ nhận việc ông muốn mời Lampard quay trở lại Stamford Bridge để đảm nhiệm một vị trí trong BHL đội bóng.
Liverpool quá ngây thơ để cạnh tranh ngôi vô địch với Chelsea
(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ Stan Collymore không đánh giá cao cơ hội đăng quan Premier League mùa giải này của đội bóng cũ, chừng nào vẫn trung thành với lối...
Terry vừa ký hợp đồng 1 năm với Chelsea ở Hè vừa qua. Tuy nhiên, ở tuổi 36 cầu thủ này đã không còn được ra sân thường xuyên. Đã lâu lắm rồi NHM không được thấy cầu thủ sinh năm 1980 thi đấu. Với việc đang có trong tay khá nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ, nhiều khả năng The Blues sẽ để Terry ra đi vào mùa Hè tới. Đã có rất nhiều lời đề nghị dành cho Terry nhưng cầu thủ này vẫn chưa lên tiếng về tương lai.
John Terry da chia tay su nghiep thi dau quoc te 4 nam
John Terry cũng được cho là sắp trở lại Tam sư đảm nhiệm một vị trí trong BHL
The Sun vừa đưa tin liên đoàn bóng đá Anh đang muốn kết hợp bộ ba huyền thoại Terry, Gerrard và Lampard trong công việc đào tạo trẻ. Cụ thể, John Terry sẽ hỗ trợ Gareth Southgate tìm kiếm cũng như huấn luyện những tài năng trẻ của đội tuyển Anh. Bên cạnh đó, Gerrard và Lampard cũng sẽ được tạo điều kiện để tham gia trong vai trò mới.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X