Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry: “Falcao là một cầu thủ hàng đầu thế giới”

Thứ Sáu 31/07/2015 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân trung vệ John Terry của Chelsea đã lên tiếng bày tỏ niềm tin vào việc Radamel Falcao sẽ tìm lại hiệu suất  ghi bàn tốt nhất trong màu áo The Blues.

Terry cua Chelsea khang dinh Falcao la mot cau thu hang dau hinh anh
Falcao (phải) được kỳ vọng sẽ hồi sinh trong màu áo Chelsea

Mùa giải năm ngoái, chân sút người Colombia từng phải trải qua những ngày tháng hết sức tồi tệ tại sân Old Trafford, khi anh chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng ở Premier League 2014/2015 cho M.U. Trong bối cảnh Quỷ đỏ không còn tha thiết giữ chân Falcao thì HLV Jose Mourinho đã đưa ra một quyết định khá bất ngờ khi chấp nhận mượn lại cựu tiền đạo Atletico Madrid từ AS Monaco với mục đích gia cố hàng công Chelsea.

Theo nhận định từ phía giới chuyên môn, dưới một hệ thống chiến thuật thiên về phòng ngự phản công tại The Blues, có nhiều khả năng Falcao sẽ dễ dàng thích nghi hơn để nhanh chóng tìm lại bản năng sát thủ của mình. Mới đây, đích thân trung vệ đội trưởng John Terry của Chelsea cũng lên tiếng bày tỏ niềm tin tưởng vào “Mãnh hổ”.

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao người Anh chia sẻ: “Khi chúng tôi đối đầu với Falcao tại sân Stamford Bridge vào tháng Tư năm nay, chỉ sau khoảng 10 phút đầu tiên của trận đấu, cả tôi và Cahill đều nhận ra rằng Falcao sở hữu bản năng của một tay săn bàn thực thụ. Đối với tôi, Falcao và Harry Kane chính là những đối thủ khó chịu nhất trong mùa giải trước. Họ luôn biết cách gây khó khăn cho các trung vệ”.

“Falcao sẵn sàng di chuyển, chạy chỗ một cách linh hoạt để tìm kiếm những khoảng trống. Anh ấy luôn khao khát ghi bàn bằng mọi giá. Chúng tôi thực sự vui mừng khi mà đến bây giờ, anh ấy đã ở sân Stamford Bridge. Falcao chính là một cầu thủ hàng đầu thế giới và chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Chelsea”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X