Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte ca ngợi tầm ảnh hưởng của huyền thoại Chelsea

Thứ Ba 12/05/2020 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quãng thời gian cách ly, HLV Antonio Conte đã chia sẻ về đội bóng cũ Chelsea, với những lời ca ngợi trung vệ John Terry.

Conte cảm ơn huyền thoại Chelsea

Khi chiến lược gia người Italia nhận lời dẫn dắt The Blues, John Terry đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Dù vậy với vai trò và tầm ảnh hưởng trong đội, Terry vẫn có tiếng nói quan trọng, giúp Conte ngay lập tức giành chức vô địch Premier League ở mùa bóng đầu tiên.
Chia sẻ về cậu học trò cũ, chiến lược gia hiện tại của Inter Milan cho biết: “Thật là một đặc ân khi được làm HLV của huyền thoại Chelsea như Terry. Chúng ta đang nói về một người đàn ông đẳng cấp, một người rất tốt bụng và một cầu thủ tuyệt vời.

Conte ca ngợi tầm ảnh hưởng của huyền thoại John Terry hình ảnh

John Terry và HLV Conte khi còn làm việc cùng nhau


Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong mùa giải đầu tiên, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Terry rất quan trọng trong những buổi tập, giúp toàn đội duy trì sự tập trung cao độ.

Trong trận cầu tri ân trước khi giải nghệ, anh ấy quyết định rời sân vào phút 26, bởi đó là số áo của Terry trong sự nghiệp. Tôi đã may mắn khi được trao cơ hội đó cho Terry. Tôi không bao giờ cảm ơn anh ấy sao cho đủ, Terry vô cùng quan trọng với tôi và toàn đội.”

John Terry rưng rưng khi nói về ngày chia tay Mourinho
Cựu trung vệ John Terry cho biết anh đã từng nói chuyện với BLĐ Chelsea với hy vọng thuyết phục họ thay đổi quyết định sa thải HLV Jose Mourinho vào năm 2007...
Terry sẽ bị giết nếu dám “ăn vụng” ở Argentina
Hơn một thập kỷ trôi qua từ scandal của John Terry với Wayne Bridge, mới đây báo chí Anh đã có bài viết mô tả cụ thể về thời điểm đó.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X