Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry được minh oan vụ dọa đá gãy chân đối thủ

Thứ Năm 09/01/2014 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Corey Gameiro của Fulham đã nói dối về việc anh bị trung vệ nổi tiếng John Terry của Chelsea dọa đánh gãy chân trong trận đấu cách đây khá lâu.

Corey Gameiro (ảnh nhỏ) khi còn khoác áo Fulham
Corey Gameiro (ảnh nhỏ) khi còn khoác áo Fulham

Tiền đạo trẻ 20 tuổi Corey Gameiro của Sydney FC trong 1 cuộc trả lời phỏng vấn của báo chí Australia đã nói về thời gian anh bị đội trưởng John Terry của Chelsea đe đọa cho gãy chân trên sân. Tuy nhiên, câu chuyện này thực chất chỉ là những lời nói dối. Gameiro đã chơi cho Fulham trong năm 2011 nhưng không bao giờ được HLV đưa lên đội 1 trong thời gian khoác áo câu lạc bộ ở phía Tây London.

Sự kiện mà Gameiro nhắc đến là trong trận đấu giữa đội dự bị Fulham với đối thủ cùng thành phố Chelsea có sự tham gia của John Terry khi trung vệ người Anh cần có được cảm giác bóng tốt nhất sau thời gian chấn thương. Theo Gameiro, sau khi cướp bóng từ chân Terry, anh đã bị thủ quân của Chelsea vào bóng khá quyết liệt từ phía sau.

Khi kéo Gameiro đứng lên, Terry có nói rằng "nếu chú còn làm điều đó 1 lần nữa, anh sẽ đánh gãy chân chú". Đó là trận đấu đầu tiên mà Gameiro thi đấu sau khi bình phục chấn thương và lại chơi bóng trên sân tập của Chelsea.

Tuy nhiên những lời nói của Gameiro chỉ là bịa đặt. Sau khi xem xét những tài liệu liên quan tới các cuộc đối đầu giữa Chelsea - Fulham trong vài năm qua. Chỉ có trận đấu giữa đội U21 Chelsea và Fulham diễn ra vào tháng 1. Đó cũng là lần duy nhất Terry và Gameiro có tham gia. Đúng là John Terry có thi đấu nhưng trung vệ người Anh chỉ chơi có 46 phút còn Gameiro thì vào sân từ băng ghế dự bị từ phút 71. Rõ ràng, Terry đã bị Gameiro "vu khống".

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X