Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Terry đưa ra đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Chelsea

Thứ Hai 07/12/2015 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mới đây, trung vệ John Terry đã bình chọn đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Chelsea, tất cả những cầu thủ được lựa chọn đều từng sát cánh với thủ quân The Blues.

Ở vị trí thủ môn, trung vệ John Terry đã bình chọn thủ môn Petr Cech đứng trong khung gỗ. Thủ thành hiện đang khoác áo Arsenal đã có hơn 10 năm bắt chính cho The Blues, Cech cũng giành rất nhiều danh hiệu cùng đội bóng chủ sân Stamford Bridge.
Trung ve Terry binh chon doi hinh xuat sac nhat thoi dai cua Chelsea hinh anh
Đội hình Chelsea xuất sắc nhất mọi thời đại của Terry
Án ngữ trước khung thành của Cech là bộ tứ vệ lừng danh Ivanovic, Carvalho, Cole và chính John Terry. Lúc này, Ivanovic và Terry đang là những cầu thủ còn thi đấu cho Chelsea nhưng phong độ của họ không cao ở mùa giải này, những sai lầm đáng trách của bộ đôi này từ đầu mùa là một trong những nguyên nhân khiến hàng thủ Chelsea nhận rất nhiều bàn thua. Trong khi đó Carvalho và Cole đã ra đi và hiện không còn là nhân tố quan trọng trong đội hình đội bóng mà hai cầu thủ này đang khoác áo.
Người cũ Liverpool chỉ ra nguyên nhân khiến Chelsea sa sút
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ Liverpool đồng thời đang là BLV bóng đá Stan Collymore khẳng định Chelsea nên bán Diego Costa, Eden Hazard, John Terry, Branislav...
Ở hàng tiền vệ, Eden Hazard, Makelele và Frank Lampard là những cầu thủ được lựa chọn. Lúc này, tuyển thủ người Bỉ đang sa sút thảm hại, việc Cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước không chứng tỏ được khả năng của mình là một trong những nguyên nhân khiến Chelsea đang rơi vào khủng hoảng. Bộ đôi Makelele và Frank Lampard đều đã rời đội bóng.
Trung ve Terry binh chon doi hinh xuat sac nhat thoi dai cua Chelsea hinh anh 2
Terry trưởng thành từ lò đào tạo của chelsea
Trên hàng công cũng là 3 cầu thủ từng sát cánh với Terry là Zola, Robben và Didier Drogba. Cả 3 cầu thủ này đều đã rời đội bóng, trong khi Zola đã từng trở thành HLV của Sunderland thì Robben và Didier Drogba vẫn đang thi đấu. Tuyển thủ người Hà Lan chơi cho Bayern Munich còn tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã lưu lạc sang giải nhà nghề Mỹ (MLS). Cả hai cầu thủ này đều đang trở thành trụ cột ở những đội bóng mà mình đang thi đấu.
Mourinho: “Đừng mơ Chelsea bị xuống hạng”
Jose Mourinho bác bỏ nhận định Chelsea có thể xuống hạng dù mới thất bại tủi hổ trước Bournemouth.
Tất cả những cầu thủ được trung vệ John Terry lựa chọn vào đội hình Chelsea xuất sắc nhất mọi thời đại đều từng sát cánh bên cạnh thủ quân người Anh. Về phần Terry, anh chính là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của The Blues. Sau gần 20 năm thi đấu cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge cầu thủ này ghi 39 bàn thắng sau 469 lần ra sân tại Premier League, số bàn thắng ấn tượng với một trung vệ. Cầu thủ sinh năm 1980 cũng giành rất nhiều danh hiệu cùng Chelsea, trong đó phải kể tới 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League.

Highlight Chelsea 0-1 Bournemouth (vòng 15 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X