Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry đối diện nguy cơ trở thành khán giả tại Euro 2012

Thứ Tư 09/05/2012 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Báo chí xứ sở sương mù ngày hôm nay đưa tin rằng, tân HLV trưởng ĐT Anh đang xem xét tới khả năng loại cựu đội trưởng John Terry ra khỏi danh sách tới Ukraina và Balan hè này.

Trong tuần này, ông Roy Hodgson sẽ phải lên danh sách các cầu thủ tham dự Euro 2012. Và mối quan tâm lớn nhất của ông vào lúc này nằm ở hàng thủ.

terry  và ferdinand
Nếu Terry và Ferdinand không thể giải quyết triệt để mâu thuẫn cá nhân,
HLV Roy Hodgson sẽ buộc phải loại 1 trong 2 cầu thủ và nguy cơ cao đó sẽ là Terry

Như chúng ta đã biết, hồi đầu mùa Premier League 2011-12, John Terry đã vướng phải scandal phân biệt chủng tộc với Anton- Ferdiand của QPR, đồng thời cũng là em trai của Rio Ferdinand bên phía Man Utd. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như đây không phải là những điều tiếng không hay liên quan đến cặp trung vệ thép của đội bóng Tam Sư. Hơn thế nữa, quan hệ của Terry và Rio Ferdinand vốn đã không tốt từ trước giờ đây sau vụ phân biệt chủng tộc lại càng trở nên tệ hại.

Từng có lúc Rio Ferdinand thề không bao giờ thèm nhìn mặt Terry. Tuy mới đây, bộ đôi trung vệ của tuyển Anh đều đã đồng ý thi đấu cho ĐTQG ở chiến dịch Euro 2012 này. Song ai cũng hiểu rằng đây hoàn toàn là động thái miễn cưỡng của cả 2 ngôi sao này chứ chắc rằng mọi ân oán vẫn chưa được gỡ bỏ. Bằng chứng dễ thấy nhất là tuần trước, Terry đã lên tiếng rằng sẽ "không bao giờ quay lưng lại với đất nước mình" nhưng tuyệt nhiên không hề nhắc tới Rio Ferdinand và những xích mích cá nhân.

Điều này đang khiến ông Roy Hodgson rất đau đầu bởi dù cho bộ đôi trung vệ kì cựu đã chấp nhận cùng thi đấu trong màu áo đội bóng Tam Sư nhưng nếu không có sự hòa hợp giữa 2 người thì thật khó để xây dựng một hậu phương vững chắc. Vì thế, cựu HLV của Liverpool và West Brom đang tính tới giải pháp loại 1 trong 2 cầu thủ nói trên. Khi đó, chắc chắn người "cầm đèn đỏ" sẽ là John Terry bởi mọi sự cố tính tới lúc này đều do anh mà ra cả.

Nếu giả thiết trên trở thành sự thực, Gary Cahill và cả Joleon Lescott đang đứng trước cơ hội rất lớn được khoác lên mình chiếc áo ĐTQG Anh tham dự giải đấu danh giá nhất châu lục sẽ diễn ra vào hè này.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X