Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Terry cướp lại áo đấu

Thứ Sáu 30/03/2007 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự việc xảy ra trong đường hầm, sau trận thắng 3-0 của tuyển Anh trước Andorra tại vòng loại Euro 2008. Thủ quân đội bóng xứ sương mù lao đến xô người đồng nghiệp đối phương, rồi giật lại chiếc áo đấu của tuyển Anh mà anh này đang cầm.

Tâm trạng bực tức của Terry sau trận đấu

"Đó là khoảnh khắc cực kỳ dớ dẩn", vẫn còn chưa hết ngỡ ngàng vì hành động kỳ quặc của John Terry, trung vệ Oscar Sonejee của Andorra kể lại. "Tôi với tiền đạo Defoe đang trao đổi áo đấu cho nhau. Bất thần, Terry sấn đến đẩy tôi thật mạnh rồi giật lại chiếc áo mà Defoe vừa đưa".

"Sau khi cướp lại chiếc áo, anh ta hô đồng đội vào ngay trong phòng thay đồ mà chẳng đoái hoài gì đến cảm giác choáng váng của tôi khi đó. Từ trước đến nay, chúng tôi chưa từng thấy có bất cứ ai từ chối chuyện trao đổi áo sau trận cả".

Phản ứng nóng nảy của Terry được hiểu là do trong trận đấu, các cầu thủ Andorra đã có nhiều lần chơi tiểu xảo với các đồng đội của anh. Bản thân Sonejee cũng đã có vài lần vào bóng rất ác ý với Rooney. 

Andorra từng được coi là đội bóng chơi "bẩn" nhất châu Âu. Ở vòng loại World Cup 2006, họ là đội phải nhận nhiều thẻ đỏ và thẻ vàng nhất. 

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên có việc một người từ chối trao đổi áo sau trận đấu. Tại Word Cup 1966, Alf Ramsey - HLV trưởng đội Anh - cũng đã hành động như vậy sau trận tứ kết căng thẳng với Argentina.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X