Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Terry có thể kịp bình phục trước trận lượt về gặp Atletico

Thứ Sáu 25/04/2014 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dính chấn thương mắt cá trong cuộc đối đầu giữa Chelsea và Atletico mới đây, trung vệ John Terry đã khiến người hâm mộ đội bóng thành London hết sức lo lắng. Mặc dù vậy, theo những thông tin mới nhất từ báo giới Anh tiết lộ thì thủ quân của The Blues nhiều khả năng sẽ kịp trở lại sớm để góp mặt trong trận lượt về trên sân Stamford Bridge.

Việc Terry bị chấn thương có lẽ sẽ không ảnh hưởng đến kế hoạch của Mourinho và Chelsea
Terry có thể kịp trở lại trong màn tái đấu với Atletico

Cách đây 2 ngày, Chelsea đã có chuyến hành quân đến sân Vicente Calderon để đối đầu với Atletico trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League. Dù giành được kết quả hòa 0-0 tương đối thuận lợi nhưng The Blues đã phải đón nhận những tổn thất hết sức đáng kể. Bên cạnh việc thủ thành Petr Cech chấn thương nghỉ hết mùa thì trung vệ Terrry cũng gặp vấn đề tương đối nghiêm trọng ở mắt cá chân.

Thậm chí, ngay trong cuộc họp báo sau trận, HLV Jose Mourinho còn khẳng định Terry chỉ có thể kịp trở lại nếu như Chelsea giành vé dự trận chung kết Champions League. Điều này đã khiến các CĐV The Blues hết sức lo lắng bởi dù đã 33 tuổi nhưng ngôi sao người Anh vẫn là nhân tố cực kỳ quan trọng với hàng phòng ngự đội bóng thành London. Mùa này, Chelsea mới chỉ thủng lưới 26 bàn tại Premier League, tốt nhất giải Ngoại hạng và Terry chính là một mắt xích có ảnh hưởng lớn nhất.

Thế nhưng, theo những tiết lộ từ tờ Daily Mail thì tình trạng chấn thương của đội trưởng The Blues đã không nặng như dự kiến. Chính xác, khả năng phục hồi của Terry là rất tốt và mọi thứ đang tiển triển theo hướng tích cực. Rất có thể, chỉ trong vòng 4,5 ngày tới, ngôi sao 33 tuổi sẽ tái xuất trở lại và anh hoàn toàn đủ sức ra sân ở cuộc đối đầu với Atletico.

Đây thực sự là một thông tin rất vui với Chelsea. Bên cạnh chấn thương của thủ thành Petr Cech, đội bóng thành London cũng phải đón nhận thêm những tổn thất ở trận lượt về khi cả Lampard và Mikel đều bị treo giò. Rõ ràng, sự trở lại của Terry sẽ giúp cho HLV Mourinho giảm tải phần nào nỗi lo lắng về nhân sự.

Cuối tuần này, Chelsea cũng có cuộc đại chiến với Liverpool trên sân Anfield. Đương nhiên, Terry không thể ra sân. Và nhiều khả năng, cặp trung vệ của The Blues sẽ là Cahill đá bên cạnh Ivanovic. Vị trí bên hành phải của cầu thủ người Serbia sẽ được Azpilicueta thay thế.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X