Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry chọn 8 cầu thủ M.U vào đội hình xuất sắc nhất lịch sử EPL

Thứ Tư 20/12/2017 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chương trình bình luận mới đây của Sky Sports, trung vệ John Terry đã có những chia sẻ về đội bóng hay nhất tại giải Ngoại hạng Anh.


Chứng kiến phong độ khủng khiếp của Man City, bất cứ ai cũng phải dành cho thầy trò Pep Guardiola những lời ca ngợi. Sau 18 vòng đấu, đội chủ sân Etihad đã giành thắng lợi 17 trận, trong đó hạ gục toàn bộ những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mình. Tuy nhiên khi được hỏi liệu đây có phải đội bóng hay nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh hay không, huyền thoại John Terry đã phủ nhận.
 
Theo đó, trung vệ người Anh cho rằng, Chelsea mùa giải 2004/05 và 2005/06 hoàn toàn có thể đánh bại Man City. Bên cạnh đó, anh cũng lên sẵn phương án chiến thuật đả bại đoàn quân của Pep: “Tôi sẽ để Man City giữ bóng trên sân nhà, và sẽ gây áp lực khi họ cầm bóng sang bên kia. Bạn không thể để bóng trong chân những David Silva, Kevin De Bruyne hay Raheem Sterling, họ rất nguy hiểm. Nhưng chúng tôi chưa bao giờ e ngại những CLB cầm nhiều bóng.”

Terry chon 8 cau thu MU vao doi hinh xuat sac nhat lich su EPL hinh anh
John Terry không ngán Man City mùa này

Cùng với những chia sẻ về đội bóng cũ của mình, John Terry cũng được đề nghị lên đội hình xuất sắc nhất Premier League. Trong đó, anh không được điền tên bất kỳ cầu thủ nào của Chelsea. Và kết quả, trung vệ này đã lựa chọn phần lớn những nhân tố của Man United. Chỉ duy nhất 3 cái tên còn lại không khoác áo Quỷ đỏ, đó là Jamie Carragher, Steven Gerrard (Liverpool), và Thierry Henry (Arsenal).
 
Còn lại, 8 cái tên đã hoặc đang khoác áo Man United. Trong khung gỗ, Terry đã lựa chọn thủ thành David De Gea. 3 hậu vệ phía trên là Gary Neville, Patrice Evra và Rio Ferdinand. Hàng tiền vệ bao gồm Cris Ronaldo, Paul Scholes và Ryan Giggs, cuối cùng Wayne Rooney đá cặp với Thierry Henry trên hàng tiền đạo.

Terry chon 8 cau thu MU vao doi hinh xuat sac nhat lich su EPL hinh anh 2
Đội hình xuất sắc nhất lịch sử EPL của John Terry

Terry: Chelsea không hối hận khi bán De Bruyne, Salah và Lukaku
Trung vệ John Terry khẳng định Chelsea không hề hối hận khi bán Kevin de Bruyne, Romelu Lukaku và Mohamed Salah.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X