Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry chính thức lên tiếng về thương vụ Man City

Thứ Hai 27/07/2009 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội trưởng của Chelsea, John Terry đã chính thức chấm dứt mọi tin đồn xung quanh việc anh rời Chelsea để đến với Manchester City khi khẳng định sẽ hoàn toàn gắn bó với CLB chủ sân Stamford Bridge. Sau nhiều tuần chờ đợi trong lo lắng, đây có lẽ là tin vui khôn xiết với CĐV The Blues.

Phát biểu trên Daily Mail, Terry cho biết: “Trong thời gian qua, đã có rất nhiều những tin đồn xung quanh tương lai của tôi, thế nên tôi muốn làm rõ điều này. Tôi luôn luôn trung thành với Chelsea và mãi mãi là như thế. Chelsea cũng đã thông báo với tôi rằng, họ không đếm xỉa đến bất kì lời hỏi mua nào từ những CLB khác, cho dù giá trị có lớn đến đâu đi chăng nữa”.

Tình cảm cuồng nhiệt của NHM phần nào chi phối quyết định của Terry

“Tôi biết mình phải đưa ra những tuyên bố này sớm hơn. Nhưng thời gian qua tôi đã dành phần lớn thời gian nói chuyện với ông chủ Abramovich và BLĐ đội bóng để làm rõ tương lai của mình. Họ khẳng định Chelsea sẽ trở lại thời kỳ đỉnh cao với sự có mặt của HLV Carlo Ancelotti. Tôi cũng tin ông ấy sẽ đưa đội bóng lên một tầm cao mới. Thêm vào đó tôi cũng biết ban lãnh đạo đội bóng sẽ giữ chân được các trụ cột. Tôi tự hào khi được làm đội trưởng của một CLB xuất sắc như Chelsea”.

Trước đó, tân HLV của Chelsea, Carlos Ancelotti, đã tự tin đảm bảo với NHM rằng Terry sẽ ở lại Chelsea. Ngay cả cựu HLV của CLB này, Guus Hiddink, cũng tin tưởng và bày tỏ niềm tin vào John Terry. “Tùy thuộc vào tình hình của mỗi CLB mà họ có những mục tiêu khác nhau. Man City mang tham vọng cạnh tranh với các CLB thuộc tốp 4 Premiership. Nhưng theo tôi, họ nên rút lui nếu một khi có ý định tuyển mộ một cầu thủ như John Terry. Bởi sẽ chẳng bao giờ điều đó có thể xảy ra”, HLV tạm quyền của Chelse trong nửa mùa giải vừa qua phát biểu.

Được biết, động thái khẳng khái trên của Terry được đưa ra sau khi Chelsea đưa ra lời đề nghị hấp dẫn nhằm giữ chân Terry ở lại Stamford Bridge, với mức lương tăng từ 135.000 bảng/tuần lên thành 150.000 bảng/tuần, cao hơn cả hai tiền vệ Frank Lampard và Michael Ballack (140.000 bảng/tuần).

Mặc cho Man City vẫn không chấp nhận lùi bước khi Ban lãnh đạo CLB “Man xanh” tuyên bố họ sẽ đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần (1 triệu bảng/tháng) cho Terry nếu anh đến City of Manchester; họ khó lòng thành công trong thương vụ sở hữu đội trưởng Tam Sư. Nhiều khả năng các ông chủ người Ả rập sẽ phải bỏ cuộc ngay cả khi họ dự định chi ra 50 triệu bảng để thuyết phục The Blues nhả Terry.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X