Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Tư 18/05/2016 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tin đồn về tương lai của trung vệ John Terry đã chấm dứt khi Chelsea quyết định gia hạn hợp đồng với anh thêm 1 năm.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Euro và bảng xếp hạng Euro 2016

Suốt từ đầu tháng 2 tới nay, tương lai của trung vệ John Terry đã trở thành điểm nóng của dư luận. Anh tuyên bố lãnh đạo Chelsea không còn cần tới sự phục vụ của mình và sẽ ra đi vào giai đoạn cuối mùa. Những người đứng đầu đội bóng thành London cho rằng ở tuổi 35 Terry đã không còn đủ sức đóng góp nhiều và không gì thích hợp hơn để tiến hành thanh lọc lực lượng vào lúc này khi chuẩn bị có HLV mới là Antonio Conte.

CDV Chelsea Terry
Terry luôn nhận được tình cảm đặc biệt từ các CĐV

Điều đó khiến những người hâm mộ đội bóng thành London bất bình bởi Terry được xem là một biểu tượng của CLB với sự cống hiến không mệt mỏi suốt 21 năm qua. Nhiều cuộc biểu tình đã diễn ra đặc biệt là trong những trận đấu của Chelsea nhằm kêu gọi ông chủ Roman Abramovich cùng cộng sự giữ chân người đội trưởng. Chính những thành viên trong đội từ HLV tạm quyền Guus Hiddink cho tới các trụ cột cũng đều bày tỏ mong muốn Terry tiếp tục ở lại Chelsea
.

Chính những phản ứng liên tục đó đã khiến những người đứng đầu Chelsea phải thay đổi quyết định. Mới đây, thông qua trang web chính thức của CLB, họ thông báo đã gia hạn hợp đồng với Terry thêm 1 năm nữa. Quyết định này được đưa ra sau khi tham vấn ý kiến của cầu thủ này, tân HLV Conte, chủ sở hữu và ban lãnh đạo. Phát biểu sau khi nhận lời ở lại, Terry tỏ ra khá hồ hởi:

Terry Chelsea
Và điều đó tác động không nhỏ tới quyết định giữ chân anh của Chelsea

“Tôi rất vui khi ký hợp đồng mới với CLB. Mọi người đều biết tôi luôn một lòng với Chelsea. Tôi đang mong đợi một mùa giải mới với sự xuất hiện của HLV mới và hy vọng chúng tôi có thể đạt được thành công. Ngoài ra, tôi đặc biệt phải cảm ơn người hâm mộ, các bạn là những người tuyệt vời nhất trên thế giới.”

Chỉ có điều sau khi ký vào thỏa thuận mới này, Terry sẽ phải chấp nhận thực tế rằng sẽ không còn được ra sân thường xuyên như trước như chính anh tiết lộ cách đây không lâu. Từ khi chuyển tới Chelsea năm 14 tuổi, trung vệ này đã có 703 lần ra sân cho đội 1, cao thứ 3 trong lịch sử CLB và 570 trong đó với tư cách đội trưởng. Tính tới nay, Terry cũng đã có gần như mọi vinh quang cùng Chelsea với 4 Premier League, 1 Champions League, 1 Europa League, 5 cúp FA và 3 cúp Liên đoàn…


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X