Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry chỉ ra cái tên sẽ là đội trưởng tương lai của Chelsea và ĐT Anh

Thứ Năm 11/02/2021 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry tin rằng Mason Mount sẽ trở thành đội trưởng của Chelsea và đội tuyển Anh trong tương lai.

Mount thể hiện tiềm năng

Trong chiến thắng của Chelsea trước Luton Town tại cúp FA vào ngày 24 tháng 1, Mason Mount đã được trao chiếc băng đội trưởng. Tiền vệ 22 tuổi trở thành người trẻ nhất sắm vai thủ quân của The Blues kể từ John Terry năm 2001.

Terry tin Mason Mount sẽ là đội trưởng tương lai của Chelsea hình ảnh
Mount trong màu áo Chelsea

Mount đang trên đà trở thành cầu thủ quan trọng của Chelsea và ĐT Anh. Từ mùa trước tới nay, anh thuộc top những người ra sân nhiều nhất cho The Blues với tổng cộng 84 trận trên mọi đấu trường. Trên ĐT Anh, Mount có 13 lần khoác áo từ khi ra mắt vào năm 2019.

Terry bày tỏ niềm tin

Phát biểu trên Instagram, Terry đánh giá cao về hậu bối: “Tôi tin chắc Mason Mount sẽ là đội trưởng tương lai của Chelsea. Thành thật mà nói, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất ở Chelsea mùa này.”

“Mount là một cầu thủ tuyệt vời, sở hữu tố chất đáng kinh ngạc. Cậu ấy có sự gắn bó xuyên suốt với Chelsea và thể hiện phẩm chất thủ lĩnh. Trong tâm trí tôi, đó sẽ là đội trưởng của Chelsea và đội tuyển Anh.”

John Terry nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Terry đánh giá rất cao Mount

Hiện tại, hậu vệ kỳ cựu Cesar Azpilicueta là đội trưởng chính thức của Chelsea trong khi Jorginho là đội phó. Trên ĐT Anh, tiền đạo Harry Kane của Tottenham được HLV Gareth Southgate đặt niềm tin.

Phát biểu sau trận đấu với Luton hồi tháng trước, Mount nói: “Đeo băng đội trưởng là một khoảnh khắc rất tự hào đối với tôi và gia đình tôi. Được dẫn dắt các chàng trai bước ra sân Stamford Bridge là một cảm giác tuyệt vời.”

“Đó là điều mà tôi mơ ước khi còn là một cậu bé. Tôi mơ được bước ra ngoài sân và chơi các trận đấu, nhưng với chiếc băng đội trưởng trên tay, điều đó còn đặc biệt hơn nữa.”

“Đó là một khoảnh khắc quan trọng đối với tôi và tôi đã học được rất nhiều điều từ kinh nghiệm đó. Hy vọng tôi có thể áp dụng vào tương lai và hy vọng sẽ đeo lại chiếc băng đội trưởng đó trong tương lai.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X