Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry: “Chelsea không thể tiếp tục khiến NHM thất vọng”

Thứ Tư 30/01/2013 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ đội trưởng của Chelsea thừa nhận rằng màn trình diễn gần đây của đội bóng là khá mờ nhạt, đặc biệt là trong trận đấu gặp Brentford tại FA Cup. Terry cũng khẳng định anh cùng các đồng đội cần sớm cải thiện phong độ và không được để NHM cảm thấy thất vọng thêm nữa.

Mặc dù mùa giải 2012/13 vẫn chưa kết thúc, nhưng đến thời điểm này, có thể xem đây là một mùa bóng tồi tệ của Chelsea. Họ bị loại khỏi Champions League ngay sau vòng bảng. Vừa qua, The Blues cũng đã phải dừng chân tại Captital One Cup sau khi để thua Swansea tại bán kết. Tại Premier League, Chelsea cũng đang bị đội đầu bảng Man Utd bỏ xa đến 11 điểm, và khả năng vô địch là gần như bằng không. Lúc này, FA Cup và Europa League là 2 đấu trường còn lại mà Chelsea có cơ hội, tuy nhiên, với phong độ phập phù như thời điểm hiện tại, thật khó để NHM The Blues có thể tin vào một kết quả tốt. Chính bởi vậy mà John Terry, trong một phát biểu mới đây đã khẳng định anh và các đồng đội sẽ phải sớm cải thiện hình ảnh, nhằm lấy lại niềm tin nơi NHM.

Chelsea đã phải rất may mắn mới có được trận hòa trước đối thủ dưới cơ Brentford
Chelsea đã rất may mắn mới có được trận hòa trước đối thủ dưới cơ Brentford

Terry chia sẻ: “Chúng tôi sẽ phải cố gắng cải thiện hơn nữa trong thời gian tới. Màn trình diễn của toàn đội mang một ý nghĩa cực kì quan trọng đối với NHM. Tôi cảm thấy khá thất vọng ở trận đấu vừa rồi, cả đội đã thiếu đi tinh thần chiến đấu. NHM muốn nhiều hơn nữa ở các cầu thủ. Brentford đã thi đấu tốt, nhưng Chelsea có thể làm tốt hơn. Đó mới chính là thứ mà các CĐV mong đợi”

Đội trưởng của Chelsea cũng thừa nhận đây là khoảng thời gian khó khăn của CLB, nhưng họ sẽ cố gắng vượt qua, giống như những gì đã thể hiện ở mùa giải năm ngoái: “Đây quả thực là quãng thời gian khó khăn. Thực tế thì ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đang gặp rất nhiều bất lợi. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ sớm vượt qua được nó. Hãy nhìn vào cái cách Chelsea dành chức vô địch ở Champions League mùa giải năm ngoái. Chúng tôi không có được phong độ tốt tại Premier League 2011/12, nhưng cả đội đã vào đến trận chung kết Champions League và dành thắng lợi. Đó quả là một kì tích của Chelsea”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X