Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Terry: "Chelsea không hối hận khi bán De Bruyne, Salah và Lukaku"

Thứ Ba 19/12/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ John Terry khẳng định Chelsea không hề hối hận khi bán Kevin de Bruyne, Romelu Lukaku và Mohamed Salah.

Trong quá khứ, Liverpool có rất nhiều những thương vụ được cho là sai lầm. Theo đó, họ đã bán đi rất nhiều cầu thủ đang là ngôi sao lớn ở Premier League, đó là Kevin de Bruyne, Romelu Lukaku và Mohamed Salah. Hiện De Bruyne đang là ngôi sao quan trọng nhất của Man City, đích thân Pep Guardiola thừa nhận điều đó. Cầu thủ người Bỉ đã đóng góp đến 6 bàn thắng cùng 8 kiến tạo giúp Man xanh thăng hoa ở Premier League với 11 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 M.U.
Trung ve John Terry noi ve Salah, De Bruyne va Lukaku hinh anh
Terry cho rằng Chelsea không hối hận khi bán De Bruyne, Salah và Lukaku
Salah hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 14 pha lập công, anh đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Liverpool. Lukaku cũng đang là lựa chọn số 1 trên hàng công của M.U. Kevin de Bruyne, Romelu Lukaku và Mohamed Salah đều không được trọng dụng ở Chelsea nhưng đều tỏa sáng khi rời Stamford Bridge, họ cập bến những đội bóng ở Premier League với mức giá cực cao. Liverpool phải bỏ ra 37 triệu bảng để có Salah, kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng của họ. Man City chi 54 triệu bảng mua De Bruyne còn M.U phải bỏ ra 75 triệu bảng để có Lukaku.
Terry cảnh báo Van Dijk về việc gia nhập Chelsea
Huyền thoại John Terry đã lên tiếng cảnh báo Van Dijk về những khó khăn nếu quyết định lựa chọn Chelsea thay vì Arsenal, Man City, Liverpool hay Man United.
Trung vệ John Terry khẳng định Chelsea không hề hối hận khi bán Kevin de Bruyne, Romelu Lukaku và Mohamed Salah: “Chelsea sẽ không bao giờ hối hận khi để những cầu thủ này ra đi. Ở thời điểm họ đến Chelsea, những cầu thủ này không giúp chúng tôi mạnh lên. Chelsea là một trong những đội bóng tốt nhất Premier League, chúng tôi có những cầu thủ tốt trong đội hình. Salah, De Bruyne và Lukaku đều không thể hiện được gì nhiều ở sân Stamford Bridge, và cũng dễ hiểu khi họ không được trọng dụng và bị đẩy đi”.
Trung ve John Terry noi ve Salah, De Bruyne va Lukaku hinh anh 2
John Terry cũng đưa ra lời khuyên với những cầu thủ trẻ của Chelsea
Trung vệ Terry thừa nhận rằng có những khó khăn để những cầu thủ trẻ có thể chen chân vào đội hình chính của Chelsea, nhưng không phải không thể: “Chúng tôi cạnh tranh những danh hiệu lớn, bởi vậy đội bóng luôn phải đưa ra sân một đội hình mạnh nhất, điều đó khiến những cầu thủ ít được trao cơ hội. Nhưng bạn nhìn Andreas Christensen, cậu ấy đã được trọng dụng sau thời gian được cho mượn, trước đó là trường hợp của Courtois. Những Ruben Loftus-Cheek hay Tammy Abraham hoàn toàn có cơ hội thể hiện mình nếu tiếp tục trưởng thành”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X