Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry chấp nhận đeo mặt nạ để được ra sân

Thứ Ba 02/10/2007 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trung vệ đội trưởng của Chelsea, John Terry cho biết anh nhất quyết sẽ ra sân trong trận đấu với Valencia vào ngày mai bất chấp việc vừa phải trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương.

Terry  sẽ đeo mặt nạ khi ra sân

Terry đã bị gẫy xương gò má trong trận Chelsea hòa 0-0 với Fulham hôm thứ Bẩy vừa qua và trung vệ này đã phải tiến hành một cuộc phẫu thuật ngay ngày hôm sau. Theo các bác sỹ của CLB thì chấn thương này sẽ khiến Terry phải nghỉ khoảng hai tuần. Điều đó có nghĩa là Terry sẽ không thể có mặt trong trận đấu của The Blues trước Valencia tại Champions League vào giữa tuần này, cũng như hai trận đấu cho ĐT Anh tại vòng loại Euro 2008 diễn ra vào hai ngày 13/10 và 17/10.

Tuy  nhiên, bất chấp những lời khuyên của các bác sĩ, Terry cho biết anh sẽ có mặt trong đội hình của Chelsea hành quân tới Tây Ban Nha để gặp chủ nhà Valencia.

Ngày hôm qua, tuyển thủ Anh vẫn tham gia buổi tập cuối cùng của đội bóng thành London tại trại huấn luyện Cobham trước khi lên đường sang Tây Ban Nha. Điều đặc biệt là, khi tập luyện, Terry trông giống như một Tuxedo khi đeo một chiếc mặt nạ để bảo vệ gò má bị chấn thương của mình.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X