Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry : Chẳng ai ghen tỵ với Beckham cả !

Chủ Nhật 25/03/2007 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những nhận định cho rằng đội tuyển Anh có nhiều cầu thủ ghen tỵ với sự nổi tiếng của Beckham, John Terry người tiếp nhận chiếc băng đội trưởng từ Becks đã lên tiếng phủ nhận điều này và khẳng định không ai ghen tỵ với Becks cả.

Người đưa ra quan điểm cho rằng Beckhams chắc chắn sẽ không có ngày trở lại với đội tuyển Anh bởi có quá nhiều cầu thủ ghen tỵ với sự nổi tiếng của anh chính là Pini Zahavi, người đã giúp Roman Abramovich thâu tóm Chelsea. Tuy nhiên John Terry ngày hôm nay đã kịch liệt phản đối nhận định của Zahavi khi tuyên bố :

Terry : " Mọi người đều yêu mến Beckham "


"Thật là vớ vẩn ! Khi Becks còn là đội trưởng mọi việc diên ra hết sức tốt đẹp và mọi người đều yêu mến anh ấy, chúng tôi là một tập thể đoàn kết và thống nhất. Beckham nhận được sự tôn trọng của mọi người với tư cách một người đội trưởng cũng giống như tôi bây giờ vậy."

"Tuy nhiên điều đáng buồn là chúng tôi không đạt được thành tích như mong đợi kể từ khi Steve McClaren lên nắm quyền cũng như khoảng thời gian trước đó."

Khi được hỏi về trận đấu sẽ diễn ra vào đêm nay giữa đội tuyển Anh và Israel, Terry cho rằng điều quan trọng nằm ở tinh thần của các cầu thủ.

Anh nói : "Khi thi đấu vì mầu cờ sắc áo, các cầu thủ sẽ cố gắng và thể hiện từ 120% đến 130% khả năng. Bởi vậy chúng tôi cần phải có tâm lý và tinh thần chiến đấu cao nếu muốn giành được chiến thắng."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X