Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry cảnh báo Van Dijk về việc gia nhập Chelsea

Thứ Ba 19/12/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại John Terry đã lên tiếng cảnh báo Van Dijk về những khó khăn nếu quyết định lựa chọn Chelsea thay vì Arsenal, Man City, Liverpool hay Man United.
Terry canh bao Van Dijk ve viec gia nhap Chelsea hinh anh
Terry cảnh báo rằng Van Dijk chưa chắc có suất đá chính ở Chelsea

Trung vệ Van Dijk đã được liên hệ với khá nhiều đội bóng lớn tại Premier League hè vừa qua sau khi khẳng định tham vọng vươn tới một tầm cao mới. Mong muốn ra đi của cầu thủ người Hà Lan ở kỳ chuyển nhượng hè đã không được Southampton đáp ứng. Tuy vậy, những lời đề nghị chắc chắn sẽ lại tới tấp bay đến sân St. Mary’s trong tháng Một tới.

Van Dijk có rất nhiều phương án để lựa chọn. Man City, Man United, Liverpool, Chelsea hay Arsenal cũng đều cần bổ sung thêm một trung vệ tầm cỡ như anh. Nhưng theo huyền thoại Terry, Van Dijk sẽ cảm thấy việc giành suất đá chính ở Chelsea khó khăn hơn nhiều so với các đội bóng khác.

“Nếu chuyển đến Liverpool, tôi tin rằng Van Dijk sẽ lập tức được đưa vào đội hình xuất phát. Cậu ấy cũng sẽ không gặp nhiều khó khăn để chiếm một suất tại Arsenal. Điều tương tự cũng diễn ra nếu cậu ấy chọn Man City hoặc Man United. Ở Chelsea, cậu ấy sẽ giúp đội hình của họ trở nên tốt hơn nhưng suất đá chính chưa chắc được đảm bảo. Nhưng nhìn chung, tôi nghĩ cậu ấy có thể đến bất kỳ đội bóng nào trong những cái tên trên và giúp cải thiện chất lượng của họ”.

Những màn trình diễn của Van Dijk mùa này đã phải nhận khá nhiều chỉ trích. Nhưng Terry cho rằng ngôi sao 26 tuổi đã bị đánh giá thiếu công bằng. Mới đây, ngôi sao người Hà Lan đã bị bỏ ở ngoài trong trận thua 0-1 trên sân Chelsea. Và Terry đã cảnh báo The Saints rằng họ đang làm ngôi sao của mình mất giá trầm trọng.

“Van Dijk không hề có lỗi trong sự sa sút của Southampton ở mùa giải năm nay. Việc Southampton để Van Dijk trên ghế dự bị trong trận đấu với Chelsea có ảnh hưởng khá lớn. Nếu họ muốn có 60 triệu bảng từ thương vụ này, tôi sẽ chỉ trả khoảng 55 triệu vì cậu ấy còn không lọt được vào đội hình chính của họ. Tôi có biết Van Dijk. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Tôi tin cậu ấy sẽ được chuyển đến nơi cậu ấy mong muốn và tiến thêm một bước quan trọng trong sự nghiệp”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X