Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry càng im lặng, Man City càng lấn tới!

Thứ Hai 20/07/2009 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Manchester City lại thêm một động thái nữa nhằm sở hữu siêu sao của Chelsea.

Đó là việc họ tiếp tục đổ thêm tiền vào lời đề nghị của mình đối với đội chủ sân Stamford Bridge. Cái giá 32 triệu bảng mà đội bóng này đưa ra đã bị từ chối. Nhưng hôm nay, tiền đã được chuyển từ... Ả rập sang và giờ lời đề nghị của Man City đã có giá 40 triệu bảng.

Terry đang băn khoăn về một vị trí ở Man City?

Mặc dù vậy, có vẻ như tiền không phải là vấn đề mà Chelsea quan tâm. Chủ tịch của họ là Abramovich cũng không phải một người cần tiền để mua sắm cầu thủ. Dù sao ông cũng là một trong những tên tuổi giàu có bậc nhất thế giới. Chính vì vậy, việc mà Chelsea cần làm lúc này là cố gắng giữ lại trụ cột của mình.

Tuy nhiên, John Terry vẫn tiếp tục giữ thái độ im lặng khó hiểu dù diễn biến cuộc chuyển nhượng giữa Chelsea - anh - Manchester City có thế nào. Đây là một trong những nguyên nhân khiến rất nhiều người hâm mộ đội chủ sân Stamford Bridge lo lắng. Dù cho hiện nay Terry đang cùng Chelsea du đấu tại Mỹ, nhưng trung vệ này có thể chuyển sang chơi bóng cho Man City bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, Manchester City cũng mới tiết lộ họ sẽ tiếp tục theo đuổi Joleon Lescott của Everton, mặc dù cũng giống Chelsea, đội bóng thành phố cảng Liverpool không hề muốn để cầu thủ của mình ra đi. Không những vậy, Kolo Toure cũng đang là mục tiêu theo đuổi của đội chủ sân City of Manchester, sau khi chính thức có được sự phục vụ của tiền đạo Emmanuel Adebayor.

Có vẻ như Manchester City đang chiếm ưu thế trong những bản hợp đồng mà họ muốn có. Sau khi những cái tên hàng đầu thế giới như Robinho, Carlos Tevez đầu quân cho đội bóng này, tên tuổi của đội bóng áo xanh đã bắt đầu đi lên, dù cho họ vẫn chưa có thành tích gì nổi bật. Dù sao sự chuẩn bị kỹ càng cũng là điều khiến người khác đánh giá cao.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X