Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry: "Cahill đủ sức thay tôi trở thành đội trưởng Chelsea"

Thứ Tư 05/07/2017 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ John Terry tin rằng Gary Cahill xứng đáng nhận tấm băng thủ quân của Chelsea do anh để lại.

 

Hợp đồng của trung vệ John Terry với Chelsea chính thức đáo hạn vào Hè 2017, với việc không đóng góp nhiều vào lối chơi của đội bóng The Blues đã quyết định không gia hạn với cầu thủ người Anh. Terry có thể rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do, và mới nhất anh cũng đã tìm được bến đỗ mới cho mình. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1980 đã quyết định cập bến Aston Villa, đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh.
Trung ve John Terry tin Cahill lam tot vai tro thu quan hinh anh
John Terry đã chính thức rời Chelsea
Sau khi trung vệ Terry ra đi, Gary Cahill sẽ tiếp quản chiếc băng thủ quân do anh để lại. Mùa giải vừa qua, những lần cầu thủ 36 tuổi không xuất hiện trên sân Cahill cũng là người đeo băng đội trưởng của Chelsea. Cầu thủ người Anh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Trung vệ John Terry của Chelsea tin rằng Gary Cahill xứng đáng nhận tấm băng thủ quân của Chelsea do anh để lại.
Arsenal nâng giá hỏi mua hàng thải Chelsea
Theo RCN Radio, chuyển nhượng Arsenal đã nâng giá hỏi mua tiền vệ Juan Cuadrado của Juventus lên thành 22 triệu bảng.
Trước báo giới, Terry chia sẻ: “Cậu ấy đã làm tốt vai trò của một thủ quân ở mùa giải vừa qua. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ sức để trở thành đội trưởng mới của Chelsea, nhưng quyết định cuối cùng vẫn nằm trong tay HLV Conte. Cahill cho thấy mình phù hợp như thế nào trong phòng thay đồ. Cậu ấy nhận được sự tin tưởng từ các đồng đội, cậu ấy là điểm tựa vững chắc của đội bóng những lúc khó khăn. Cái cách cậu ấy truyền đạt cho đồng đội cho thấy cá tính mạnh mẽ. Cahill xứng đáng với chiếc băng thủ quân”.
Trung ve John Terry tin Cahill lam tot vai tro thu quan hinh anh 2
Terry tin tưởng vào việc Cahill sẽ trở thành thủ quân mới của Chelsea
Nói về việc đầu quân cho Aston Villa, ngôi sao người Anh tiếp tục: “Tôi vinh dự khi được thi đấu cho Aston Villa. Đây là một đội bóng có truyền thống và được nhiều người biết đến. Đội bóng đang quyết tâm trở lại với giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Đó cũng là lý do mà tôi có mặt tại đây. Tôi sẽ nỗ lực hết mình giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu lên hạng. Tôi sẽ dùng kinh nghiệm và tất cả khả năng của mình để cống hiến cho Villa”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X