Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry bỏ lỡ tour du đấu Mỹ của Chelsea

Thứ Hai 20/05/2013 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ đội trưởng John Terry sẽ không thể cùng các đồng đội góp mặt trong 2 trận giao hữu sắp tới của Chelsea trên đất Mỹ vì chấn thương mắt cá chân.

Ngày 24 và 27/5 tới đây, Chelsea sẽ có 2 trận đấu giao hữu với Man City trên đất Mỹ. Trận lượt đi giữa 2 đội sẽ được diễn ra tại St Louis, và 3 ngày sau đó, cả Chelsea và Man xanh sẽ di chuyển đến SVĐ Yankees, New York để thi đấu trận lượt về.


Tuy nhiên, The Blues sẽ không thể có được sự phục vụ của trung vệ John Terry, do anh này vẫn chưa bình phục chấn thương mắt cá. Cùng với Terry, một ngôi sao khác của The Blues cũng sẽ phải ở lại Anh để điều trị chấn thương đầu gối và vắng mặt trong tour du đấu lần này, đó là hậu vệ trẻ Ryan Bertrand. Nhưng Chelsea sẽ có một tin vui khác, đó là chấn thương gân kheo của Eden Hazard đang tiến triển rất tốt, và anh được kì vọng sẽ có thể thi đấu 1 trong 2 trận sắp tới của The Blues.



john terry
Terry vẫn chưa thể thi đấu trở lại

Terry vắng mặt, đồng nghĩa với việc Frank Lampard sẽ trở thành đội trưởng của Chelsea trong 2 trận đối đầu với Man City. Ngoài 2 sự vắng mặt đáng tiếc của Bertrand và Terry, Chelsea vẫn mang đầy đủ những ngôi sao sáng giá của mình sang Mỹ. Bên cạnh đó, còn có 2 ngôi sao trẻ của The Blues được triệu tập cho tour du đấu lần này, đó là trung vệ Andreas Christensen và tiền vệ Ruben Loftus-Cheek. Paulo Ferreira cũng có tên trong đội hình của Chelsea, và đây có thể sẽ là 2 trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của hậu vệ 34 tuổi, bởi sắp tới, anh sẽ giải nghệ.


Rafael Benitez vẫn sẽ giữ cương vị HLV trưởng của Chelsea trong 2 trận đấu sắp tới. Đó cũng sẽ là 2 trận đấu cuối cùng của ông tại The Blues, sau khi bản hợp đồng giữa 2 bên kết thúc.

Danh sách 23 cầu thủ của Chelsea góp mặt trong tour du đấu Mỹ:

Thủ môn: Petr Cech, Hilario, Jamal Blackman

Hậu vệ: Paulo Ferreira, Cesar Azpilicueta, Branislav Ivanovic, Ashley Cole, Gary Cahill

, David Luiz, Andreas Christensen

Tiền vệ: John Obi Mikel, Nathan Ake, Ramires, Frank Lampard, Ruben Loftus-Cheek, Eden Hazard, Juan Mata, Yossi Benayoun, Marko Marin, Victor Moses, Oscar

Tiền đạo: Fernando Torres, Demba Ba

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X