Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Terry "bật" HLV Rafa Benitez, phòng thay đồ của Chelsea lại dậy sóng?

Chủ Nhật 17/02/2013 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo một thông tin nội bộ của Chelsea, John Terry mới đây đã có một vụ cãi cọ nảy lửa với HLV đương nhiệm- Rafa Benitez. Phải chăng điều đó đang báo hiệu về một cuộc nổi loạn lần thứ hai trong phòng thay đổ của The Blues chỉ sau 2 năm?

Khi Rafa Benitez mới về với Stamford Bridge, mối quan hệ giữa vị chiến lược gia người TBN này với thủ quân của Chelsea có vẻ như khá tốt đẹp. Trong khi, John Terry liên tiếp kêu gọi CĐV The Blues hãy tin tưởng vào cựu HLV của Valencia và Liverpool thì ở chiều ngược lại, Rafa Benitez cũng ca ngợi nhãn quan chiến thuật của John Terry hết lời.

John Terry Rafa Benitez
Mối quan htốt đẹp giữa John Terry và Rafa Benitez đã bị rạn nứt nghiêm trọng sau
trận thua ngược của Chelsea trước Newcastle
Tuy nhiên, tình thầy trò ấy chỉ tốt đẹp cho đến trước trận đấu giữa Chelsea và Newcastle mà thôi. Sau khi chứng kiến đội nhà thua muối mặt trước Chích Chòe, HLV Rafa Benitez đã không giữ được bình tĩnh và ông cho rằng John Terry là nguyên nhân dẫn tới việc The Blues trắng tay trong trận đấu đó. Một nguồn tin nội bộ của Chelsea cho hay: "Benitez đã chỉ trích John Terry vì hai bàn thua. Ông ấy trách Terry vì đã để sổng Jonas Gutierrez vì bàn thua đầu tiên cũng như việc không thể giành bóng trong tình huống dẫn đến bàn thua thứ hai của Chelsea. Nói chung, Rafa Benitez đã rất tức giận khi Chelsea để thua vào phút cuối và rõ ràng ông không thể hài lòng với màn trình diễn của John Terry. Bên cạnh đó, ông cũng cho rằng John Terry chưa phục hồi hoàn toàn sau khi ngồi ngoài 3 tháng vì chấn thương. Mọi người đã rất bất ngờ với cách mà HLV chỉ trích John Terry bởi trước đó ông chưa từng tỏ ra như vậy".

Bất ngờ hơn nữa, John Terry thay vì im lặng lại ngang nhiên cãi lại ông thầy của mình trước mặt toàn thể các đồng đội. Nguồn tin nội bộ của Chelsea cho biết thêm: "John Terry không hài lòng với những lời chỉ trích và đã cãi lại HLV dưới sự chứng kiến của các cầu thủ Chelsea trong phòng thay đồ".

Thời gian qua, chiếc ghế nóng của Rafa Benitez vốn đã đang bị rung lắc dữ dội do phong độ thiếu ổn định của Chelsea, nay ông còn dám "cãi" John Terry- một huyền thoại sống của CLB. Trong quá khứ, HLV Villas Boas cũng vì bất đồng quan điểm với các "công thần" tại Stamford Bridge mà cuối cùng phải chấp nhận khăn gói rời Chelsea. Mặc dù hiện tại, chưa có dấu hiệu gì cho thấy quyền lực đen tại Chelsea sẽ một lần nữa trỗi dậy tuy nhiên việc HLV Rafa Benitez cãi cọ với thủ quân của Chelsea bị phanh phui rõ ràng chẳng hề có lợi cho vị chiến lược gia người TBN.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X