Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: Ten Hag yêu cầu Fulham xin lỗi Bruno Fernandes

Zalo
HLV Ten Hag yêu cầu Fulham phải xin lỗi sau khi đăng video chế giễu Bruno Fernandes trên mạng xã hội TikTok.

Ten Hag yêu cầu Fulham xin lỗi Bruno Fernandes

Tài khoản TikTok chính thức của Fulham đã trêu chọc Bruno Fernandes về một tình huống ngã vờ ở trận đối đầu giữa hai đội cuối tuần trước.

Cầu thủ người Bồ đã nén đau để ra sân trước Nottingham Forest tại vòng 5 FA Cup và chính là người kiến tạo cho Casemiro ghi bàn đem về chiến thắng chung cuộc cho Man United.

Erik ten Hag len tieng benh vuc tien ve Bruno Fernandes
Ten Hag yêu cầu Fulham xin lỗi Bruno Fernandes

Ten Hag cho biết ông chưa xem video về Bruno Fernandes trên TikTok, nhưng không vui khi Fulham lấy một tình huống như vậy làm trò đùa.

“Tôi không biết về video này. Nếu họ làm như vậy thì tôi nghĩ là không đúng. Thật sự không đúng khi một câu lạc bộ đưa ra tuyên bố như thế. Họ nên xin lỗi về điều này”.

Khi được hỏi rằng Bruno Fernandes có cần được bảo vệ nhiều hơn không, Ten Hag nói thêm: “Cậu ấy là một cầu thủ rất đam mê. Cậu ấy rất sáng tạo. Đây là cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nhất ở Premier League.

Bạn có thể thấy các đối thủ nhắm vào cậu ấy, đặc biệt là ở trận gặp Fulham. Cậu ấy bị đau và đối phương thấy điều đó. Tôi cảm thấy rằng các trọng tài nên bảo vệ cậu ấy”.

Dù phải đón nhận những tình huống chơi xấu từ đối phương nhưng Bruno Fernandes vẫn có thể ra sân ở trận đấu với Man City vào cuối tuần này. Trong khi đó, Raphael Varane bị xem là chưa chắc ra sân thì cũng bình phục và sẵn sàng chiến đấu. Đáng tiếc là Man United sẽ không đón thêm cầu thủ đang chấn thương nào trở lại cho trận đấu tại Etihad.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X