Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag yêu cầu Antony phải thay đổi lối chơi

Thứ Hai 30/01/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag yêu cầu tiền đạo Antony phải nhanh chóng cải thiện và thay đổi lối chơi trong thời gian tới để phù hợp hơn với chiến thuật của MU.

Ten Hag chưa hài lòng với Antony

MU đã chi ra tới 95 triệu Bảng chưa tính phụ phí để chiêu mộ Antony từ Ajax trong kì chuyển nhượng hè 2022. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil tới lúc này vẫn chưa đáp ứng được kì vọng. 

Sau hơn nửa mùa giải, Antony mới có cho mình 5 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trong chia sẻ mới đây, HLV Erik Ten Hag thừa nhận rằng màn trình diễn của số 21 chưa như những gì ông mong muốn. 

Ten Hag yêu cầu Antony phải thay đổi lối chơi 1
Những gì Antony thể hiện chưa khiến cho HLV Ten Hag hài lòng.

Chiến lược gia người Hà Lan thẳng thắn yêu cầu cậu học trò phải nhanh chóng cải thiện và thay đổi lối chơi để có thể phù hợp với chiến thuật ông đang áp dụng ở MU. Ten Hag chia sẻ:

"Antony phải trở nên khó lường hơn. Cậu ấy cần tới sự hỗ trợ của các đồng đội và cũng cần phải biết cách để phối hợp với các đồng đội sao cho hiệu quả.

Đó là khía cạnh chúng tôi muốn cậu ấy cần phải cải thiện. Chúng tôi muốn thử thách cậu ấy. Khi đã có yêu cầu như vậy, cậu ấy phải biết cách cải thiện và điều chỉnh lối chơi của mình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X