Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag xác nhận tương lai của Rashford

Chủ Nhật 25/12/2022 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Anh đã lên tiếng về hợp đồng của Marcus Rashford và mới đây, HLV Erik ten Hag đã chính thức xác nhận thông tin này.

“Đúng vậy, tôi có thể xác nhận điều đó” – chiến lược gia người Hà Lan trả lời khi được hỏi tiền đạo Marcus Rashford có phải đã được CLB kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa. Cùng với chân sút tuyển Anh, nhưng Diogo Dalot, Fred và Luke Shaw cũng được gia hạn ở đợt này.

Erik ten Hag tiếp tục: “Chúng tôi rất vui vì toàn đội đang đi đúng hướng và những cầu thủ trên có đóng góp to lớn vào quá trình đó. Chúng tôi muốn tiếp tục phát triển, muốn hỗ trợ những cầu thủ đó và mong chờ sự phục vụ của họ cho tương lai đội bóng.

Tôi chắc chắn rằng quyết định gia hạn là điều đúng đắn. Chúng tôi muốn xây dựng một đội hình cho tương lai, họ là một phần trong kế hoạch đó”.

Rashford
Marcus Rashford gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Quỷ đỏ

Trong số này, David De Gea cũng đang trải qua năm cuối hợp đồng và cũng có điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm, nhưng phía Man United đã không kích hoạt. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để thủ thành người Tây Ban Nha ra đi, hoặc nếu De Gea quyết định ở lại, anh sẽ phải giảm lương trong bản hợp đồng mới.

Mùa đông này, MU sẽ tham gia TTCN với mục tiêu đem về một chân sút, thay thế cho Cristiano Ronaldo mới thanh lý hợp đồng. Ở trận đấu sắp tới, đối thủ của Man United tại Premier League là Nottingham Forest vào ngày 27/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X