Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag xác nhận tin dữ về chấn thương của Casemiro và Martinez

Thứ Tư 08/11/2023 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag xác nhận Casemiro và Lisandro Martinez không thể trở lại thi đấu cho Man United trước Giáng sinh.

Ten Hag xác nhận tin dữ về chấn thương của Casemiro và Martinez

Casemiro đã gặp phải chấn thương gân khoeo ở trận thua Newcastle 0-3 vào tuần trước. Trong khi đó, Lisandro Martinez vẫn đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật chấn thương bàn chân. Và theo tiết lộ mới nhất, bộ đôi này sẽ phải vắng mặt thêm ít nhất là 10 trận đấu nữa trên mọi đấu trường.

Casemiro se phai nghi vai tuan sau chan thuong gap phai
Ten Hag xác nhận tin dữ về chấn thương của Casemiro và Martinez

Chia sẻ trước thềm trận đấu với Copenhagen ở Champions League, Ten Hag nói: “Tôi nhận được một số lịch trình thời gian, nhưng rất khó để kỳ vọng những ca chấn thương tiến triển theo kế hoạch bởi vì họ có thể gặp gián đoạn trong quá trình hồi phục. Casemio và Martinez là những ca chấn thương nặng. Tôi không mong đợi họ trở lại trước Giáng sinh”.

Dù vậy, Ten Hag đã báo tin vui về Marcus Rashford và Harry Maguire trước thềm trận đấu tại sân Parken. Rashford vắng mặt trước Fulham cuối tuần qua vì chấn thương nhẹ trong khi Maguire chơi trọn vẹn 90 phút dù bị chấn động mạnh ở đầu.

“Rashford sẵn sàng 100%. Maguire đã được kiểm tra đầy đủ trong và sau trận đấu với Fulham. Cậu ấy cũng sẵn sàng ra sân”.

Man United cần một chiến thắng trên sân của Copenhagen để hướng tới tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang đứng thứ 3 ở bảng A với 1 điểm ít hơn Galatasaray và thành tích đối đầu thua kém.

“Copenhagen đã chơi một trận rất khá và chúng tôi không có một trận đấu tốt. Nhưng chúng tôi vẫn thắng. Tôi nghĩ đó là một chiến thắng xứng đáng, nhưng chúng tôi cần phải làm tốt hơn. Chúng tôi hoàn toàn nhận thức được điều đó bởi vì màn trình diễn cần phải tốt hơn mới đem lại được thành quả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X