Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag xác nhận sẽ chấn chỉnh Rashford sau trận thua Newcastle

Chủ Nhật 03/12/2023 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag cho biết ông sẽ nói chuyện riêng với Marcus Rashford sau màn trình diễn tệ hại của cầu thủ này ở trận thua của MU trước Newcastle.

Ten Hag xác nhận sẽ chấn chỉnh Rashford sau trận thua Newcastle

Marcus Rashford đã tạo ra một màn trình diễn thực sự tệ hại trước Newcastle. Thậm chí, có một cổ động viên đã thống kê danh sách 11 sai lầm của Rashford trong hiệp đấu đầu tiên.

Rashford
Ten Hag xác nhận sẽ chấn chỉnh Rashford sau trận thua Newcastle

Rashford không thể hỗ trợ hàng thủ, chỉ chạm bóng 22 lần và không thể tung ra một cú sút trúng khung thành. Tiền đạo người Anh bị thay ra chỉ sau 1 giờ đồng hồ thi đấu.

Màn trình diễn thất vọng khiến Man United rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, vẫn kém vị trí thứ 4 của Aston Villa 4 điểm. “Quỷ đỏ” có thể rơi xuống vị trí thứ 8 nếu như Brighton đánh bại Chelsea.

Rút kinh nghiệm việc chỉ trích Sancho trên truyền thông trước đây, Ten Hag từ chối nhận xét về màn trình diễn của Rashford và tuyên bố sẽ nói chuyện riêng với cầu thủ này: “Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy, không phải nói với truyền thông”.

Ten Hag cũng bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của MU trong hiệp một. Nhưng chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Man United đã chơi đủ tốt để có thể ghi bàn.

“Như tôi đã nói, tôi sẽ nói chuyện với đội bóng của mình. Chúng tôi có một vài cơ hội. Chúng tôi nghĩ rằng mình có thể ghi được một bàn thắng nhưng đó là một tình huống việt vị. Đáng lẽ chúng tôi đã có thể ghi bàn”.

Chuỗi trận tệ hại của Man United dự kiến sẽ còn kéo dài khi đối thủ của họ ở vòng đấu tiếp theo là Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X