Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag xác nhận Luke Shaw chấn thương trước Aston Villa

Thứ Hai 12/02/2024 03:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag xác nhận Luke Shaw cảm thấy không thoải mái và bị thay ra ở giờ nghỉ trước Aston Villa để đảm bảo an toàn.

Ten Hag xác nhận Luke Shaw chấn thương trước Aston Villa

Luke Shaw đã gặp phải một chấn thương nặng ở giai đoạn đầu mùa giải này và phải nghỉ thi đấu rất lâu. Anh mới trở lại trong thời gian gần đây và đóng góp tốt cho Man United. Tuy vậy, Luke Shaw khiến người hâm mộ của MU lo lắng khi rời sân ở giờ nghỉ trước Aston Villa.

Luke Shaw
Ten Hag xác nhận Luke Shaw chấn thương trước Aston Villa

Sau trận đấu, HLV Ten Hag đã lên tiếng cập nhật về tình hình chấn thương của hậu vệ người Anh.

“Shaw được rút ra sớm để phòng ngừa nguy cơ. Cậu ấy có chút khó chịu và chúng tôi không muốn mạo hiểm bởi vì cậu ấy đã gặp nhiều chấn thương trong quá khứ. Chúng tôi sẽ xem tình hình diễn biến thế nào trong vài ngày tới.

Mất Shaw không phải là một lợi thế. Tất cả mọi người đều biết triết lý của tôi là phải có các cầu thủ thuận chân trái ở vị trí hậu vệ trái và trung vệ lệch trái. Chúng tôi phải thỏa hiệp và việc mất Shaw không phải là lợi thế của chúng tôi”.

HLV Ten Hag gặp nhiều điều không may về chấn thương của các cầu thủ mùa này. Tất cả các hậu vệ của Man United đều gặp ít nhất 1 chấn thương ở mùa giải này. Ở thời điểm hiện tại, Ten Hag vẫn còn Lisandro Martinez và Tyrell Malacia chấn thương. Victor Lindelof cũng mới phải trám vào vị trí hậu vệ trái của Luke Shaw nhưng thi đấu chỉ tròn vai trong phòng ngự.

Luke Shaw sẽ có 7 ngày để hồi phục. Trận đấu tiếp theo của Man United là màn so tài với đội bóng đang có phong độ tốt gần đây là Luton Town.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X