Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag xác nhận De Ligt và Mazraoui sẽ tham dự trận gặp Fulham

Thứ Sáu 16/08/2024 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag xác nhận cặp tân binh Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui sẽ có mặt trong đội hình của Man United đối đầu với Fulham.

Ten Hag xác nhận De Ligt và Mazraoui sẽ tham dự trận gặp Fulham

Man United đã chiêu mộ thành công cặp cầu thủ của Bayern Munich là De Ligt và Mazraoui trong tuần này. Ten Hag từng làm việc cùng bộ đôi này tại Ajax. Trước trận đấu với Fulham, ông xác nhận họ sẽ có mặt trong đội hình của Man United.

Man United cong bo de Ligt va Mazraoui
Ten Hag xác nhận De Ligt và Mazraoui sẽ tham dự trận gặp Fulham

“Có những vấn đề ở đó, nhưng không nằm ở những cầu thủ chấn thương. Chúng tôi phải tập trung vào những cầu thủ có thể ra sân. Chúng tôi có một tập thể tốt và có thể lựa chọn đội hình mạnh. Chúng tôi có thể tung ra sân được một đội hình mạnh”.

Khi được hỏi De Ligt và Mazraoui có thể xuất phát hay không, Ten Hag nói: “Họ sẽ ở trong đội hình. Harry Maguire cũng sẽ ở trong đội hình”.

Rasmus Hojlund và Leny Yoro phải nghỉ đầu mùa giải này vì chấn thương trong giai đoạn giao hữu hè. Các hậu vệ trái Luke Shaw và Tyrell Malacia cũng không thể ra sân.

Chia sẻ về chấn thương của Luke Shaw, Ten Hag cho biết: “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại trong ngắn hạn. Chấn thương này sẽ không mất quá lâu để hồi phục. Chúng tôi đang hướng tới việc Luke Shaw quay trở lại. Đây là một cầu thủ rất quan trọng với đội hình của chúng tôi. Cậu ấy đặc biệt quan trọng nên việc đưa cậu ấy trở lại càng sớm càng tốt là điều mà chúng tôi mong muốn. Nhưng chúng tôi cũng không thể thúc ép quá trình này”.

Man United sẽ khởi đầu mùa giải mới ở Premier League bằng màn tiếp đón Fulham tại sân Old Trafford. Sự tích cực đang bao trùm Old Trafford vì những bản hợp đồng tốt trong kỳ chuyển nhượng hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X