Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag xác định MU chỉ diễu hành ăn mừng nếu giành 2 danh hiệu trở lên

Thứ Sáu 24/02/2023 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail đưa tin HLV Ten Hag chỉ cho phép các cầu thủ Man United diễu hành ăn mừng nếu giành 2 chức vô địch trở lên ở mùa giải này.

Man United đã trải qua 6 năm không có danh hiệu kể từ khi Jose Mourinho đem về chức vô địch Europa League năm 2017. Ở mùa giải này, MU đang chinh chiến trên cả 4 đấu trường và có cơ hội tốt để giải cơn khát danh hiệu đã kéo dài quá lâu.

MU
Ten Hag xác định MU chỉ diễu hành ăn mừng nếu giành 2 danh hiệu trở lên

Cuối tuần này, Man United sẽ đụng độ Newcastle ở trận chung kết Carabao Cup. Nhưng kể cả khi đăng quang chức vô địch này, chưa chắc các cổ động viên đã được chiêu đãi bằng một màn diễu hành ăn mừng trên đường phố Manchester

Theo tờ Daily Mail, HLV Ten Hag yêu cầu đội bóng phải giành được từ 2 danh hiệu trở lên ở mùa giải này thì mới được diễu hành ăn mừng. Đó cũng là một quyết định hợp lý của chiến lược gia người Hà Lan bởi một chức vô địch nhỏ như Carabao Cup chỉ là nền tảng để đội bóng tiếp tục phấn đấu chứ không phải để ăn mừng.

Ten Hag đang có một mùa giải thành công ở Man United. Và ông mong muốn áp đặt những tiêu chuẩn cao cho đội chủ sân Old Trafford. Một danh hiệu như Carabao Cup dĩ nhiên chưa đủ để làm hài lòng các cầu thủ cũng như các cổ động viên của đội bóng đến mức phải tổ chức diễu hành ăn mừng.

Lần gần nhất MU diễu hành ăn mừng bằng xe bus là vào năm 2013, khi họ giành chức vô địch Premier League cuối cùng dưới thời Sir Alex Ferguson. Trước đó, hàng chục nghìn người đã đổ ra đường phố Manchester để ăn mừng cú ăn 3 lịch sử năm 1999.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X