Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Vô địch FA Cup là chiến tích quá sức với MU"

Thứ Tư 24/04/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag cho rằng vô địch FA Cup là một chiến tích quá sức với Man United vì số vấn đề chấn thương mà họ đang đối mặt.

Ten Hag cho rằng vô địch FA Cup là chiến tích quá sức với MU

Man United đã lê lết vào trận chung kết FA Cup một cách thiếu thuyết phục dù chỉ gặp đội bóng hạng dưới Coventry ở bán kết. Dẫn trước 3-0 ở thời gian thi đấu chính thức nhưng MU để đối thủ gỡ hòa 3-3 và sau cùng phải nhờ tới loạt luân lưu mới thẳng nổi Coventry.

Ten Hag
Ten Hag: Vô địch FA Cup là chiến tích quá sức với MU

Trước khi đối đầu Man City ở cuộc gặp thượng đỉnh tại Wembley, Ten Hag tin rằng chức vô địch sẽ là một thành tựu phi thường với Man United.

“Tôi cho rằng giành chức vô địch là điều quá khả năng với mọi vấn đề chúng tôi có. Lọt vào trận chung kết đã là thành tựu lớn rồi, nhưng chúng tôi ở đây để giành danh hiệu. Chúng tôi có một cơ hội để có chức vô địch và điều đó rất tốt. Nhưng chúng tôi không thỏa mãn với việc lọt vào trận chung kết. Chúng tôi muốn vô địch và chúng tôi sẽ cố gắng đoạt danh hiệu này. Đó là tinh thần của chúng tôi. Đó là lý do vì sao chúng tôi thành công. Đó là lý do vì sao tôi thành công trong hơn 10 năm làm HLV. Tôi luôn giúp các cầu thủ trong đội thi đấu tốt nhất”.

Hiện tại, danh sách chấn thương của Man United vẫn đang kéo dài qua từng trận đấu. Những cầu thủ như Lisandro Martinez, Anthony Martial, Mason Mount, Luke Shaw hay Tyrell Malacia vắng mặt phần lớn mùa giải này. Điều đó khiến cho Ten Hag không có được đội hình tốt nhất trong một thời gian dài và thành tích của MU cũng sa sút thậm tệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X