Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

VIDEO: Ten Hag văng tục với cầu thủ MU

Zalo
Những phút cuối trận giao hữu với Crystal Palace, HLV Erik Ten Hag không giữ được bình tĩnh và văng tục ngay trên sân khi chứng kiến các học trò thi đấu không đúng yêu cầu.

Tối qua, MU đánh bại Crystal Palace với tỉ số 3-1, qua đó đánh dấu trận thắng thứ ba liên tiếp trong chuyến du đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nhìn chung, Quỷ Đỏ dưới thời Ten Hag đã mang tới những tín hiệu tích cực trong lối chơi. Tuy vậy, không phải không có những thời điểm chiến lược gia người Hà Lan không hài lòng với các học trò.

Một trong số đó diễn ra ở phút 88. Trong một pha luân chuyển bóng lên phía trên, David De Gea quyết định phất bóng dài khi bị đối phương áp sát không quá quyết liệt thay vì chuyền ngắn như yêu cầu. Trong khi đó, tài năng trẻ Charlie Savage cũng không di chuyển để De Gea dễ dàng chuyền bóng.

Sau khoảnh khắc ấy, Ten Hag không giữ được bình tĩnh và văng tục: "What the fuck are you doing?" (tạm dịch: Cậu đang làm cái quái gì vậy!). Sóng truyền hình ghi lại rất rõ từng lời nói của thuyền trưởng MU.

Không rõ cơn thịnh nộ của Ten Hag trút lên đầu của De Gea hay Charlie Savage. Tuy nhiên, khoảnh khắc trên có thể thấy được rằng cựu HLV của Ajax luôn tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất trong cách huấn luyện của mình. Đó là điều đã được các cầu thủ MU thừa nhận chỉ sau 1 thời gian ngắn làm việc với Ten Hag.

Barca vùi dập không thương tiếc đội bóng của huyền thoại MUBarca vùi dập không thương tiếc đội bóng của huyền thoại MU
Trận giao hữu bóng đá giữa Inter Miami vs Barcelona đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 6-0 dành cho đại diện La Liga. Tân binh Raphinha dù chỉ thi đấu 45 phút nhưng đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và cú đúp kiến tạo.
Van de Beek khó chịu trước hành xử của fan MU với MaguireVan de Beek khó chịu trước hành xử của fan MU với Maguire
Tiền vệ của Manchester United, Donny van de Beek đã bảo vệ đội trưởng Harry Maguire sau khi trung vệ người Anh bị CĐV la ó trong chiến thắng 3-1 của MU trước Crystal Palace tại Melbourne Cricket Ground.
Erik ten Hag hết lời khen ngợi tân binh 57 triệu bảng của MUErik ten Hag hết lời khen ngợi tân binh 57 triệu bảng của MU
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Erik ten Hag đã khen ngợi trung vệ Lisandro Martinez, bản hợp đồng mới nhất của MU. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X