Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag vẫn tin tưởng Rashford và Sancho sau trận thua Man City

Chủ Nhật 11/08/2024 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Jadon Sancho vẫn sẽ được tin tưởng cho đá penalty, đồng thời bày tỏ niềm tin vào khả năng ghi bàn của Marcus Rashford.

Ten Hag vẫn tin tưởng Rashford và Sancho sau trận thua Man City

Sancho được tung vào sân ở phút 83 sau khi Man United có được lợi thế dẫn trước Man City nhờ pha lập công của Alejandro Garnacho. Dù vậy, cầu thủ người Anh không tạo ra được dấu ấn gì đáng kể.

Jadon Sancho
Ten Hag vẫn tin tưởng Rashford và Sancho sau trận thua Man City

Khi trận đấu bước vào loạt luân lưu, Jadon Sancho còn trở thành tội đồ khi đá hỏng quả penalty quyết định khiến MU lỡ cơ hội giành chức vô địch. Jonny Evans là người đá hỏng sau cùng bên phía Man United nhưng họ đã có thể chiến thắng từ sớm nếu Sancho không bỏ lỡ cơ hội.

Dù vậy, HLV Ten Hag vẫn bày tỏ niềm tin vào Sancho sau trận đấu: “Tôi không có nghi ngờ gì về cậu ấy. Sancho là một cầu thủ đá penalty rất giỏi. Hôm nay cậu ấy đá hỏng nhưng đó là một phần của trận đấu. Tôi tin rằng trong tương lai cậu ấy sẽ tiếp tục thực hiện những quả penalty”.

Ở trận đấu này, Man United thậm chí có cơ hội để chiến thắng trong 90 phút nhưng Rashford bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ăn bàn. Nhưng Ten Hag cũng mềm mỏng động viên cầu thủ người Anh.

“Tôi nghĩ cậu ấy ở vị trí tốt vài lần và tôi hài lòng khi thấy cậu ấy ở những vị trí đó. Cậu ấy sẽ ghi bàn. Cậu ấy đủ kinh nghiệm để đối phó với điều này. Khi cậu ấy có được một bàn thắng rồi thì mọi thứ sẽ suôn sẻ hơn”.

HLV Ten Hag cũng thừa nhận đây là một thất bại đau đớn của Man United: “Chúng tôi thất vọng. Chúng tôi phải cảm nhận nỗi đau. Các cầu thủ thấy đau đớn và với tôi thì đó là một tín hiệu tốt. Chúng tôi đã dẫn trước 2 lần, ở hiệp chính và loạt luân lưu. Chúng tôi nhận những sự tích cực này. Kế hoạch đã được thực hiện tốt. Chúng tôi chỉ thất vọng khi không vượt qua được giới hạn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X