Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Văn hóa ở MU không tốt từ trước khi tôi đến đây"

Thứ Bảy 16/09/2023 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã lên tiếng bảo vệ quyết định thắt chặt kỷ luật ở Man United và cho rằng văn hóa của đội bóng không tốt khi ông đến đây vào năm ngoái.

Jadon Sancho đã bị loại khỏi đội một sau khi công khai bày tỏ sự bất mãn với HLV Ten Hag. Trong khi đó, Antony cũng phải trì hoãn việc trở lại tập luyện để giải quyết những cáo buộc bạo hành phụ nữ.

Ten Hag
Ten Hag: Văn hóa ở MU không tốt từ trước khi tôi đến đây

Ten Hag đã yêu cầu Sancho xin lỗi để trở lại đội một nhưng cầu thủ người Anh không chấp nhận xuống nước. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Brighton, Ten Hag đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc quản lý các cá tính khác nhau trong đội và cho biết không cầu thủ nào bị phạt nặng chỉ vì một sai lầm.

“Tập thể phải được đặt lên trên tất cả. Trong tập thể đó, bất kỳ ai cũng có vai trò của mình và mọi người đều khác biệt. Có những cá tính khác nhau và bạn phải quản lý họ. Nhưng tập thể phải ở trên hết.

Câu lạc bộ yêu cầu tôi đặt ra những tiêu chuẩn, bởi vì ở đây không có văn hóa tốt trước khi tôi đến. Vậy nên công việc của tôi là phải kiểm soát những tiêu chuẩn này.

Không bao giờ có chuyện ai đó bị phạt chỉ vì mắc một sai lầm, mà đó là cả một quá trình để dẫn đến một kết quả nghiêm khắc. Nhân viên, cầu thủ hay bất kỳ ai, nếu họ vượt quá giới hạn thì tôi phải mạnh tay”.

Khi được hỏi rằng liệu Sancho có thể khoác áo Man United thêm nữa hay không, Ten Hag trả lời: “Tôi không biết. Tôi đang ngồi đây. Ngày mai chúng tôi có một trận đấu lớn. Chúng tôi sẽ bước vào cả tá trận đấu trong thời gian tới. Tôi tập trung vào điều đó. Sancho không sẵn sàng. Lúc này cậu ấy không quan trọng bởi vì cậu ấy không thể đóng góp”.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về quan điểm này? #bongda #bongda24h #trenduongpitch #sportnews #tiktoknews #thethaomoingay #footballtiktok #bongda24hvn #tenhag #manchesterunited #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X