Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag và Thomas Frank bất đồng về cách trọng tài xử lý De Ligt

Chủ Nhật 20/10/2024 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag và Thomas Frank đã có những quan điểm trái ngược về cách mà trọng tài xử lý chấn thương đầu của trung vệ Matthijs de Ligt.

Ten Hag và Thomas Frank bất đồng về cách trọng tài xử lý De Ligt

De Ligt đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng ở đỉnh đầu. Anh va chạm với đầu gối của cầu thủ Brentford và vết thương này chảy máu không ngừng trong hiệp một. Có 3 lần De Ligt bị trọng tài mời ra khỏi sân để đội ngũ y tế xử lý vết thương vì nó chảy máu quá nhiều.

De Ligt
Ten Hag và Thomas Frank bất đồng về cách trọng tài xử lý De Ligt

Và ở lần cuối cùng De Ligt rời sân, Brentford đã ghi được bàn từ tình huống phạt góc. Sau trận đấu, HLV Thomas Frank của Brentford đã ủng hộ quyết định của trọng tài Sam Barrott.

“Tôi nghĩ đó là quyết định đúng của trọng tài. Tôi luôn cố gắng nhìn từ nhiều phía. Nếu đó là quả phạt góc của họ và Nathan Collins của chúng tôi chảy máu, tôi khá chắc rằng họ sẽ muốn đá quả phạt góc đó. Có thể kiểu gì chúng tôi cũng ghi bàn thôi. Ai biết được”.

Ten Hag và trợ lý Van Nistelrooy thì vô cùng bực bội khi trọng tài mời De Ligt ra khỏi sân ở pha bóng quyết định ở phút cuối của hiệp một.

“Đó là máu khô. Cậu ấy đã được điều trị chấn thương rồi. Không ai biết tại sao cậu ấy phải rời sân. Tôi không biết tại sao. Đó là một khoảnh khắc then chốt bởi vì Brentford rất giỏi ở những tình huống phạt góc. Dĩ nhiên là chúng tôi vô cùng thất vọng”.

Cựu trọng tài Premier League là Mike Dean phân trần về tình huống này khi bình luận trên Sky Sports: “Trọng tài không có lỗi gì cả. De Ligt bị chảy máu thì cậu ấy không thể ở trên sân. Trọng tài không có lựa chọn nào. Bạn không thể đổ lỗi cho ông ấy. Bạn có thể đổ lỗi cho đội ngũ y tế vì không thể ngăn máu chảy ra”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X