Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag và Shaw chỉ ra người hùng giúp MU thắng Bournemouth

Thứ Tư 04/01/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả HLV Ten Hag và Luke Shaw đều đánh giá De Gea là người hùng của Man United ở trận thắng Bournemouth vừa qua.

Ten Hag và Shaw khen ngợi De Gea

Những bàn thắng của Casemiro, Luke Shaw và Marcus Rashford đã mang lại cho Man United chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở Premier League. Nhưng đây cũng là trận đấu mà thủ môn De Gea tỏa sáng rực rỡ với nhiều pha cứu thua đẹp mắt.

Cả HLV Ten Hag và Luke Shaw đều dành những lời khen cho De Gea sau trận đấu tại Old Trafford vừa qua.

De Gea
Ten Hag và Shaw khen ngợi De Gea

“Tôi vui mừng với kết quả này. Nhưng hôm nay, chúng tôi không chơi một trận đấu tốt nhất”, HLV Ten Hag nói. “ Chúng tôi phải thành thực, chúng tôi đã không thi đấu đủ khôn ngoan. Chúng tôi đã ghi những bàn thắng tuyệt vời, nhưng ở một vài thời điểm, chúng tôi cũng khá may mắn. Chúng tôi đã có được một vài pha cứu thua tuyệt vời của De Gea. Chúng tôi có thể thi đấu khôn ngoan hơn. Những khoảng trống lớn đã được tạo ra khi tỉ số là 2-0. Đôi khi chúng tôi cần phải giữ bóng và nhận ra thời điểm phù hợp để dâng lên tìm bàn thắng.

Đó là bước tiếp theo mà chúng tôi phải hướng đến. Nhưng cảm giác luôn tuyệt vời khi bạn thắng 3-0. Đó là một màn trình diễn tốt với các khán giả, với cơ hội ghi bàn cho cả hai đội.

Chúng tôi phải hướng tới từng trận đấu. Trận tiếp theo sẽ là một trận đấu cúp. Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu và đó phải là cách tiếp cận cho mọi trận đấu. Chúng tôi không muốn nhìn quá xa mà chỉ tập trung vào trận đấu tiếp theo. Chúng tôi cần năng lượng trong quá trình chuẩn bị và khi ra sân vào thứ Sáu tới”.

Luke Shaw cũng cho rằng Bournemouth có thể tận hưởng được niềm vui nếu như không có De Gea trong khung gỗ MU.

“Đó là một kết quả tốt. Đôi khi chúng tôi hơi vụng về và để đối phương có cơ hội. Nhưng De Gea đã chơi ấn tượng và có nhiều pha cứu thua tốt. Điều đó giúp chúng tôi giữ được lợi thế dẫn trước trong trận và giữ sạch lưới.

Thật tốt khi được thử nghiệm ở một vị trí mới và tôi cảm thấy vui vẻ. Tôi sẽ chơi ở bất kỳ đâu và bất kỳ khi nào đội bóng cần tôi. Hôm nay tôi trở lại vị trí hậu vệ trái và rất hài lòng khi ghi được bàn thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X