Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag và Rashford tái lập kỉ lục của Sir Alex cùng Ronaldo

Thứ Sáu 10/03/2023 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC Premier League vừa công bố HLV Erik Ten Hag cùng tiền đạo Marcus Rashford lần lượt giành các danh hiệu HLV xuất sắc nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2.

Ten Hag và Rashford được vinh danh

Với thành tích bât bại trong tháng 2 (thắng 3, hòa 1), không quá bất ngờ khi MU áp đảo trong các giải thưởng từ BTC Premier League.

Cụ thể, HLV Erik Ten Hag giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League. Trong khi đó, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng thuộc về tiền đạo Marcus Rashford.

Chân sút người Anh đang ở trong những ngày tháng thăng hoa nhất sự nghiệp. Trong tháng 2 vừa qua, tiền đạo số 10 ghi tới 5 bàn trong 4 trận. 

Ten Hag và Rashford tái lập kỉ lục của Sir Alex cùng Ronaldo 1
Ten Hag và Rashford tái lập thành tích 15 năm trước của Sir Alex và Ronaldo.

Đây là lần thứ hai mùa này mà HLV Ten Hag và Rashford cùng được BTC Premier League tôn vinh. Trước đó, 2 thầy trò nhận những giải thưởng tương tự vào tháng 9/2022.

Sau 15 năm, MU mới đánh dấu cả HLV lẫn cầu thủ ẵm trọn những giải thưởng cao quý nhất trong tháng tới 2 lần trong 1 mùa giải. Lần gần nhất đã diễn ra từ mùa 2007/08.

Khi ấy, Sir Alex cùng Cristiano Ronaldo nhận danh hiệu HLV và Cầu thủ xuất sắc nhất ở tháng 1 và tháng 2. Đây cũng là mùa giải MU thăng hoa với cú đúp danh hiệu vô địch Premier League và Champions League.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X